- Carlos Tevez vừa thừa nhận, HLV Conte rất muốn đưa anh trở lại chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea.

Antonio Conte là người hiểu rõ năng lực của Tevez khi ông dẫn dắt Juventus đăng quang Serie A năm 2014. Chính vì thế, Conte muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea, Napoli cũng muốn chèo kéo Tevez về thay Higuain vừa chuyển sang Juve. Tuy nhiên, tay săn bàn người Argentina đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời Boca Juniors.

{keywords}
Tevez muốn giải nghệ trong màu áo Boca

"Sự thực là cả Napoli và Chelsea đều muốn có tôi. Nhưng mong ước của bản thân là chơi cho Boca cho đến khi giải nghệ. Tôi không có ý định rời đội bóng quê hương lúc này" - Tevez chia sẻ.

Dù đã chiêu mộ một tiền đạo là Batshuayi nhưng Conte vẫn chưa an tâm về lực lượng trên hàng công. Chính vì thế, ông mới ngỏ ý mời Tevez về Chelsea.

Trước đó, phía The Blues cũng liên tiếp gõ cửa Real về trường hợp của Alvaro Morata. Tuy nhiên, do đội bóng Hoàng gia hét giá 63 triệu bảng nên Chelsea đang chùn bước.

Không ve vãn được Tevez, nhưng Conte có thể nở nụ cười khi Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ 37 triệu bảng tậu trung vệ Koulibaly từ Napoli.

Đại diện cầu thủ này cho hay, Koulibaly muốn rời Napoli để cập bến Chelsea. Hiện đại diện đội bóng nước Anh đã có mặt ở thành phố Naples để thương thảo chốt mức giá cuối cùng mua Koulibaly.

* Anh Tuấn