- Ngôi sao người Pháp vừa lên tiếng bác bỏ mối xung đột với HLV Mourinho kèm theo lời khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó Quỷ đỏ trong tương lai lâu dài.

Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU, nhưng Paul Pogba sa sút phong độ và không còn là chính mình sau quãng thời gian xa sân cỏ 2 tháng vì chấn thương ở giai đoạn giữa mùa.

{keywords}
Pogba bác bỏ mối bất đồng với HLV Mourinho

Gần đây, Mourinho mạnh tay quẳng Pogba lên băng ghế dự bị. Từ Old Trafford xuất hiện tin đồn ông thầy người Bồ và cậu học trò đang rạn nứt trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, với việc trở lại đội hình xuất phát ở chiến thắng 2-0 trước Swansea cuối tuần trước, Paul Pogba lần đầu lên tiếng về ông thầy Mourinho cũng như tương lai của mình tại MU.

"Sự thực là tôi chưa bao giờ đối mặt cảm giác phải ngồi trên băng ghế dự bị khi sung sức. Mặc dù vậy, điều đó càng khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn" - Pogba chia sẻ trên Telefoot.

"Giữa tôi và thầy Mourinho không có vấn đề gì cả. HLV trưởng là người lựa chọn đội hình ra sân. Bởi vậy, nếu muốn biết tại sao tôi thi đấu ít, mọi người nên hỏi Mourinho. Tôi luôn tôn trọng quyết định của ông."

Khi trở về tập trung ĐT Pháp, Pogba bóng gió đến chuyện muốn được thi đấu cùng Neymar. Dẫu vậy, anh khẳng định chưa nghĩ đến chuyện rời Old Trafford ở thời điểm này.

"Neymar ư? Tôi có nói về mơ ước được chơi bóng cùng anh ấy, Messi hay Ronaldo nữa. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi muốn chuyển sang CLB khác.

Giờ vẫn còn quá sớm để nói về chuyện chia tay MU. Tuy thế, hoàn cảnh có thể thay đổi trong tương lai không ai biết trước."

Xem video highlights MU 2-0 Swansea

* Anh Tuấn