- Lên tập trung tuyển Pháp với kiểu đầu mới "chất lừ", Paul Pogba còn nhận được sự ưu ái từ ông thầy Deschamps, trái ngược hẳn với cách đối xử của Mourinho với Pogba ở MU thời gian gần đây.

Tại Old Trafford, Paul Pogba đang trong giai đoạn đánh mất phong độ và hục hoặc với HLV Mourinho. Hai trận gần nhất của MU, Pogba đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

{keywords}
Pogba đang có những mâu thuẫn với HLV Mourinho

Ngay cả khi được tung vào sân (hiệp hai trận gặp Sevilla), Paul Pogba cũng thi đấu hời hợt, thái độ rất vô trách nhiệm khiến Quỷ đỏ nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà.

Tuy thế, Pogba vẫn là "ông sao" khi trở về tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Colombia và Nga.

Chàng tiền vệ 25 tuổi khoe đầu mới với những lọn tóc highlight màu xanh vàng. Nói về hoàn cảnh của Pogba ở Old Trafford, Deschamps tỏ ra bênh vực cậu học trò:

{keywords}
Deschamps bênh vực cậu học trò

"Tôi cũng nghe về tình cảnh Pogba ở MU. Dĩ nhiên, cậu ấy không hạnh phúc và mất đi cảm hứng chơi bóng ở thời điểm hiện tại.

Tôi không biết tại sao xảy ra điều đó. Rất nhiều lý do có thể được đưa ra. Thực tế, tôi đã có những cuộc trò chuyện thân mật với các học trò, để ghi nhận cảm xúc của tất cả thành viên, chứ không riêng Pogba."

Pogba khoe kiểu tóc mới khi lên tập trung tuyển Pháp:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Pogba khoe kiểu đầu mới khi lên tập trung tuyển Pháp

* Đăng Khôi