- Alexis Sanchez đối diện nguy cơ phải ngồi dự bị trận bán kết FA Cup vào ngày mai (21/4), sau khi Rashford có màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth.

Được Mourinho trao suất đá chính hồi giữa tuần ở chuyến làm khách trên sân Vitality, Marcus Rashford đã tận dụng thời cơ, chơi rất tốt giúp MU đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-0.

{keywords}
Sanchez vừa ngồi ghế dự bị trận gặp Bournemouth

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ khẳng định, việc ông thay đổi đến 7 vị trí khi gặp West Brom không phải vì lý do xoay tua cầu thủ, mà là tạo cơ hội để những thành viên khác thể hiện mình.

Nếu ai chơi tốt, thể hiện được sự quyết tâm và tuân thủ ý đồ chiến thuật thì sẽ có suất đá chính tại Wembley, gặp Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup.

Về phần Alexis Sanchez, tân binh người Chile có tên ở danh sách sự bị chuyến làm khách West Brom nhưng không vào sân phút nào. Nguồn tin của tờ Sportsmail cho hay, nhiều khả năng Sanchez sẽ vẫn phải làm bạn cùng băng ghế dự bị trận tới.

Trong trường hợp khác, Mourinho vẫn có thể xếp Sanchez hoặc Rashford đảm nhiệm vai trò số 10 ngay sau Lukaku, người còn lại đá lệch trái, và Lingard chơi thiên về biên phải.

{keywords}
Rashford có thể chớp thời cơ đá chính

Hoặc Rashford xuất phát bên cánh phải, còn Sanchez bám biên trái. Nhưng điều đó đồng nghĩa, Martial sẽ bị ngó lơ, cùng với Lingard và Juan Mata (hai cầu thủ được cho nghỉ ở trận gặp Bournemouth).

Quan sát những gì diễn ra trên sân đấu, dường như Sanchez và Pogba không tìm được tiếng nói chung mỗi khi đá gần nhau. Lúc Sanchez ngồi ngoài, Pogba đã chơi xuất sắc và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Bournemouth.

Xem video highlights Bournemouth 0-2 MU

* Anh Tuấn 

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

Với thành tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được chọn làm hạt giống số 1 tại vòng loại U23 châu Á 2020.

HLV đổ gục xuống sân vì dính "vật thể bay" trúng đầu

HLV đổ gục xuống sân vì dính "vật thể bay" trúng đầu

HLV Senol Gunes đã phải nhập viện khâu 5 mũi khi bị CĐV trên sân ném vật thể lạ trúng đầu, khiến trận cầu giữa Fenerbahce vs Besiktas phải tạm hoãn từ đầu hiệp hai.

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

Thua 0-4 trước U19 Mexico ở trận ra quân Cúp tứ hùng Hàn Quốc 2018, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cân chỉnh lại đội hình, nhằm gây bất ngờ trong trận đọ sức với U19 Maroc chiều nay.