- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khá bức xúc với BLĐ Quỷ đỏ, khi họ chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hai trụ cột Martial và Marcos Rojo.

Bộ đôi trên đều đang chờ đợi giao kèo mới mà MU đưa ra và sẵn sàng đặt bút ký để cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn Martial sớm ký hợp đồng mới

Mourinho tin rằng, việc nhận được hợp đồng mới sẽ giúp cho tinh thần các cầu thủ phấn khởi, quyết tâm hơn trong giai đoạn thi đấu cuối mùa đầy cam go trên cả 3 mặt trận Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup.

Sportsmail xác nhận, đại diện của Martial và Rojo đã mở cuộc đàm phán đầu tiên với phía MU hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, 2 tháng trôi qua mà các bên vẫn chưa đạt được bất kỳ sự nhất trí nào.

Giao kèo hiện tại của cặp đôi này còn thời hạn đến tháng 6/2019, nhưng Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong trường hợp của Martial.

Bất chấp điều đó, Mourinho khá bực mình khi BLĐ trì hoãn việc thương lượng. Ông không muốn Martial hay Rojo rơi vào hoàn cảnh tương tự như Fellaini.

Chàng tiền vệ tóc xù chuẩn bị gói ghém hành lý rời Old Trafford vào cuối mùa, sau khi MU không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Fellaini.

{keywords}
Marcos Rojo còn thời hạn với MU đến 2019

MU cũng đang đối diện nhiều tình huống tương tự, khi Juan Mata, Herrera, Luke Shaw, Ashley Young và Blind đều chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng.

Dù những cái tên này không thường xuyên được đá chính nhưng họ vẫn giữ vai trò quan trong trong kế hoạch dài hơi của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mức lương mà Martial và Rojo đang nhận tại Old Trafford là 70.000 bảng/tuần. Trong khi thù lao mà các đồng đội như Pogba, Lukaku hay Alexis Sanchez cao gấp nhiều lần.

* Anh Tuấn