- Sau hơn một tuần bỏ đội về chăm vợ, Martial đã xuất hiện tại Carrington tập luyện trở lại cùng đồng đội với tương lai bất định.

Martial đã rời đội đáp chuyến bay về Pháp chăm vợ mới sinh hồi tuần trước. Phải đến sáng hôm qua (3/8), anh mới tái ngộ đồng đội khi lái chiếc Range Rover đến sân tập Carrington.

{keywords}
Martial đã trở lại Carrington tập luyện

Quyết định của tài năng trẻ người Pháp khiến HLV Mourinho giận dữ. Ông công khai chỉ trích Martial trên các phương tiện truyền thông, vì anh từ chối trở lại tập luyện sớm.

Về phần Martial, anh lý giải, gia đình với bản thân là quan trọng nhất. Thế nên sau khi lo chu toàn cho hai mẹ con, anh mới quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Dù mối quan hệ giữa hai thầy trò Mourinho vs Martial ngày càng trở nên xấu đi, nhưng sau tất cả, tương lai tiền đạo 22 tuổi này dường như vẫn là ở Old Trafford.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa, MU không muốn bán Martial trừ khi tìm được người thay thế xứng đáng.

Các mục tiêu tấn công mà MU để mắt đến thời gian quan như Gareth Bale, Willian hay Ivan Perisic đều không khả thi. Thương vụ đổi chác Martial với Willian cũng lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho khá căng thẳng

BLĐ Quỷ đỏ không dại gì để một tài năng trẻ triển vọng gia nhập đối thủ và lấy về cầu thủ sắp bước sang tuổi 30, dù Willian được gắn mác tuyển thủ Brazil.

Hai "ông lớn" ngoài nước Anh đủ tiềm lực chiêu mộ Martial là Bayern Munich và PSG hiện đang khá thờ ơ với cầu thủ người Pháp.

Với những diễn biến đó, nhiều khả năng Martial sẽ ở lại Old Trafford thêm ít nhất một năm nữa và lãnh đạo MU cũng không lo ngại chuyện mất giá.

* Đăng Khôi