- Ronaldo từ chối dự đám cưới của Messi, Harry Kane thay Rooney là thủ quân Tam sư, HLV Zidane và Ronaldo cùng đoạt giải,... là những tin thể thao hot tối 10/6.

Ronaldo từ chối dự đám cưới của Messi

Sau khi nhận thiệp mời dự đám cưới của Messi với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt.

Nhiều tờ báo thể thao của Tây Ban Nha phân tích, siêu sao người Bồ không muốn sự xuất hiện của anh ở đám cưới Messi trở thành thông tin gây xôn xao dư luận.

{keywords}
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không dự đám cưới của Messi

Có thông tin cho rằng, chân sút của Real Madrid bận dự Confederation Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha sẽ được tổ chức tại Nga từ 17/6 và kết thúc ngày 2/7. Nếu Bồ Đào Nha vào chung kết thì chắc chắn Ronaldo không thể bỏ dở để bay từ Nga sang Argentina dự đám cưới của Messi.

Harry Kane thay Rooney là thủ quân Tam sư

Sau khi Wayne Rooney vắng mặt trong đợt tập trung lần này của tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã quyết định giao băng đội trưởng Tam Sư cho Harry Kane.

Gặp Scotland tại vòng loại World Cup 2018 vào đêm nay là lần đầu tiên chân sút Tottenham được đeo băng đội trưởng tuyển Anh. Ngoài ra, trận đấu với Scotland cũng đánh dấu sự trở lại của Vua phá lưới Premier League 2016/17 trong màu áo ĐTQG kể từ hôm 4 tháng 9 năm 2016 vì chấn thương.

{keywords}
Kane sẽ đeo băng đội trưởng thay Rooney

HLV Zidane và Ronaldo cùng đoạt giải

C.Ronaldo đã giành Onze Vàng với 36.17% phiếu bầu. Đứng thứ 2 là Messi với 17,28% và thứ 3 là Griezmann với 10,57 %. Ở hạng mục dành cho HLV, HLV Zidane của Real Madrid đã “không có đối thủ”.

Onze d'Or (còn gọi là Giải Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất châu Âu) là một giải thưởng bóng đá do tạp chí Onze Mondial của Pháp trao tặng vào cuối mỗi mùa giải để vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất.

{keywords}
Ronaldo và HLV Zidane cùng đoạt giải cao

Huyền thoại Barcelona dự lễ cưới Valdes

Dù đã sống với nhau nhiều năm như vợ chồng và có với nhau 3 đứa con nhưng vào hôm qua, Valdes mới tổ chức lễ cưới với người mẫu Colombia, Yolanda Cardona.Lễ cưới có rất nhiều cựu cầu thủ Barca như Xavi, Puyol, Abidal và Pinto… những người từng giành cú ăn 3 với đội bóng xứ Catalan vào mùa giải 2008/09.

{keywords}
{keywords}

Riyad Mahrez trên đường rời Premier League

Truyền thông Anh đưa tin, Monaco đang liên hệ với Leicester City để hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Algeria sẽ là sự thay thế cho Bernardo Silva - người vừa chuyển sang Man City với giá 37 triệu bảng.

HLV Claudio Ranieri chuẩn bị tái xuất

Cựu thuyền trưởng Leicester City được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Crystal Palace. Kể từ khi bị "Bầy cáo" sa thải vào tháng 3/2017, chiến lược gia người Italia vẫn chưa tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Q.C  (tổng hợp)