- Ibrahimovic nổi điên với bản game FIFA 18. Lewandowski hy vọng đến Real Madrid. Isco tuyên bố không bao giờ gia nhập Barca.

Ibrahimovic nổi điên với game FIFA 18

Zlatan Ibrahimovic không hài lòng, sau khi game FIFA 18 phát hành bản dùng thử, kèm theo chi tiết về chỉ số của các cầu thủ.

{keywords}

Ibrahimovic không vui vì bị hạ điểm trong game FIFA 18

Trong bản FIFA 18, Ibrahimovic được đánh giá 88 điểm. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Thụy Điển bị đánh giảm 2 điểm so với phiên bản trước.

Khi từ PSG chuyển sang MU, Ibrahimovic được đánh giá nằm trong số các cầu thủ hàng đầu thế giới, đạt 90 điểm.

Mùa trước, Ibrahimovic ghi 28 bàn cho MU. Có vẻ như chấn thương kéo dài, và sắp bước sang tuổi 36 nên anh không còn được đánh giá cao.

Ibrahimovic càng có lý do không hài lòng với FIFA 18, khi anh xếp sau những Alexis Sanchez, Higuain, Jerome Boateng hay Gareth Bale. Trong phiên bản mới nhất này, Ronaldo là số 1 thế giới với 94 điểm, Messi đứng thứ 2 với 93 điểm, và tiếp theo là Neymar - 92 điểm.

Lewandowski tỏ tình Real Madrid

Robert Lewandowski chỉ muốn gia nhập Real Madrid trong mùa Hè 2018, theo tiết lộ của truyền thông Đức và Tây Ban Nha.

{keywords}

Lewandowski muốn đến Real Madrid đá cạnh Ronaldo

Lewandowski không hài lòng với nhiều chính sách của Bayern Munich trong những tháng gần đây, đặc biệt là chiến thuật của HLV Ancelotti. Chân sút người Ba Lan không ít lần bóng gió về khả năng ra đi.

Mặc dù hiểu rõ Real Madrid không quan tâm đến cầu thủ lớn tuổi, nhưng Lewandowski - người sẽ tròn 30 vào mùa Hè năm sau, tự tin bản thân vẫn được Chủ tịch Florentino Perez quan tâm.

Lewandowski đã nói chuyện với đại diện của mình về việc thu xếp cuộc thảo luận với phía Real Madrid.

Một điều thú vị, Lewandowski có mối quan hệ rất tốt với hai thủ lĩnh của Real, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Cả hai cầu thủ này đều đã từng rủ rê Lewandowski về sân Bernabeu.

Không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ lấy Lewandowski, và bán Karim Benzema - cầu thủ ngày một giảm hiệu suất ghi bàn.

Isco không bao giờ đến Barca

Isco vừa được Real Madrid thực hiện lễ ra mắt bản hợp đồng mới ở sân Bernabeu, có thời hạn đến 2022. Trong đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng là 700 triệu euro.

{keywords}

Isco khẳng định không bao giờ đến Barca

Trước truyền thông và người hâm mộ Madrid, Isco khẳng định không bao giờ gia nhập Barca, đối thủ lớn nhất của Real Madrid.

“Có nhiều đề nghị, và cung cấp hợp đồng hấp dẫn, nhưng tôi chưa bao giờ quan tâm. Gia nhập Barca ư? Không bao giờ có chuyện đó!

Như tôi vẫn luôn đề cập, mục tiêu của tôi là thành công ở Real Madrid. Đã có những thời điểm khó khăn, nhưng nhờ vậy mà tôi thu về nhiều điều bổ ích, có những người bạn tốt giúp đỡ. Tôi đã có 3 danh hiệu Champions League với Real Madrid, và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành vinh quang mới”.

Kim Ngọc