- MU đang chuẩn bị kế hoạch mua Bakayoko, trong khi Real Madrid đi đêm với Sergio Aguero. Trong khi đó, Everton lấy con trai Simeone thay Lukaku.


MU theo đuổi Bakayoko

Jose Mourinho đang đưa Tiemoue Bakayoko vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng trong mùa Hè 2017, theo thông tin của kênh ESPN.

{keywords}
Mục tiêu 30 triệu bảng của MU

Bakayoko đang là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Pháp. Cầu thủ 22 tuổi là vừa đóng vai người hùng, giúp Monaco đánh bại Man City để giành quyền vào từ kết Champions League.

Là một tiền vệ trung tâm có thiên hướng đá lùi, đồng thời có tầm bao quát tốt, Bakayoko được xem là sự hỗ trợ lý tưởng cho người đồng hương Paul Pogba.

Nếu có Bakayoko càn quét ở giữa sân - điều mà lối chơi của MU hiện đang thiếu - Pogba sẽ được chơi tự do hơn, tương tự như khi anh bùng nổ trong màu áo Juventus.

Với những dấu ấn mà Bakayoko thể hiện trong mùa giải này, giá chuyển nhượng của anh không hề rẻ. Dự kiến, MU sẽ phải mất không dưới 30 triệu bảng cho phi vụ này.

Real quyết tậu Aguero

Báo chí Tây Ban Nha vừa đưa tin,Real Madrid đã khởi động chiến dịch chiêu mộ Sergio Aguero, mục tiêu mà họ theo đuổi từ vài năm nay.

{keywords}
Aguero nằm trong danh sách những sao có thể rời xa Pep vào hè này

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez là người thực hiện kế hoạch. Theo đó, ông trùm xây dựng Tây Ban Nha đã có mặt ở Monaco hồi giữa tuần, theo dõi thất bại của Man City trên sân chơi Champions League và bí mật tiếp cận Aguero.

Gia nhập Real Madrid là điều mà Aguero rất muốn. Môi trường ở sân Bernabeu mang đến cho anh nhiều thứ hơn là tiếp tục ở lại sân Etihad.

Để thuyết phục Man City chấp nhận nhả Aguero, Chủ tịch Perez sẵn sàng xuống nước đưa Isco vào điều khoản kèm theo, bên cạnh tiền mặt.

Isco là một cầu thủ được Perez ưu ái. Anh cũng là mục tiêu mà Pep Guardiola muốn có để cải thiện sức mạnh cho đội bóng thành Manchester trong mùa giải tới.

Con trai Simeone thay Lukaku

Romelu Lukaku gần như chắc chắn rời Everton vào cuối mùa này. Vấn đề chỉ là tiền đạo người Bỉ sẽ đặt chân đến đâu, trở lại Chelsea - nơi anh từng bị ruồng bỏ trước đây, hay gia nhập MU của Mourinho.

{keywords}
Simeone con sẽ thay Lukaku ở Everton

Các quan chức Everton đã sớm xác định mất Lukaku, nên một kế hoạch mới đang được triển khai nhanh chóng.

Theo đó, HLV Ronald Koeman đã đề xuất với BLĐ Everton về việc chiêu mộ Giovanni Simeone - con trai của Diego Simeone.

Giovanni Simeone hiện đang thi đấu khá nổi bật ở Serie A. Anh ghi 11 bàn sau 27 trận đấu Serie A với Genoa mùa này. Chân sút 21 tuổi người Argentina được đánh giá giàu tiền năng, và sẽ phát triển nhanh nếu rời Genoa đến môi trường lớn hơn.

Kim Ngọc

MU "đột kích" con trai Schmeichel, Rooney tiếc không sang Trung Quốc

MU "đột kích" con trai Schmeichel, Rooney tiếc không sang Trung Quốc

Rooney tiếc vì từ chối lời đề nghị khủng từ Trung Quốc. MU muốn đưa con trai huyền thoại Peter Schmeichel về Old Trafford. Chelsea tăng lương gần gấp đôi cho Thibaut Courtois.

Mourinho "khơi mào", Ronaldinho, Edgar Davids đổ bộ Việt Nam

Mourinho "khơi mào", Ronaldinho, Edgar Davids đổ bộ Việt Nam

Mourinho và MU chưa trở lại nhưng vẫn làm "nóng" Champions League 2017. Không chỉ vậy, ông còn "kéo" hàng loạt hảo thủ đến Việt Nam gồm Ronaldinho, Seedorf, anh em nhà Ronald de Boer.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 18/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 18/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Mời quý độc giả của Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trực tiếp lễ bốc thăm tứ kết Champions League và Europa League diễn ra lúc 18h ngày 17/3 ở Nyon, Thụy Sỹ.