- MU quyết đấu Chelsea để giành Nainggolan. HLV Conte sắp đón Lukaku về Chelsea. Monaco không bán Mbappe với giá thấp hơn 130 triệu euro.

MU tranh Nainggolan với Chelsea

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, MU đã tiếp xúc với AS Roma để bàn về chuyển nhượng tiền vệ đa năng Radja Nainggolan.

Không chỉ là một chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu không khoan nhượng, Nainggolan còn xuất sắc khi tham gia tấn công. Tiền vệ người Bỉ đã ghi đến 11 bàn ở Serie A mùa này. Đó đều là những pha lập công quan trọng với Roma.

{keywords}

MU vào cuộc, quyết giành Nainggolan với Chelsea

Theo Sky Sport, HLV Mourinho đánh giá cao những phẩm chất của Nainggolan, và yêu cầu BLĐ MU đàm phán mang cầu thủ 29 tuổi này về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU lấy được Nainggolan. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để giành được ngôi sao của Roma và Serie A.

Những thông tin từ Italia cho biết, Chelsea đã quan tâm Nainggolan từ lâu. Nhà tân vô địch Premier League cũng đã có đề nghị chuyển nhượng cụ thể gửi đến Roma.

Conte sắp có Lukaku

HLV Antonio Conte đang đầy lạc quan về khả năng có được sự phục vụ của Romelu Lukaku, trong đội hình Chelsea mùa giải tới 2017-18.

Quá trình đàm phán giữa Chelsea với Everton đang tiến triển rất tích cực. Trong đó, HLV Ronald Koeman đề xuất phương án Chelsea đưa tiền đạo trẻ Tammy Abraham vào điều khoản đi kèm.

{keywords}

HLV Conte sắp có được Lukaku

Abraham được Chelsea cho Bristol City mượn, và anh thi đấu rất nổi bật. Chân sút 19 tuổi này sẽ là chìa khóa tháo gỡ nút thắt trong cuộc đàm phán.

Việc đưa Abraham vào điều khoản đi kèm sẽ giúp Chelsea tiết kiệm đáng kể tiền mặt. Khi ấy, Conte sẽ có thêm ngân sách để thực hiện các hợp đồng khác, để tăng chiều sâu đua tranh Premier League và Champions League.

Lukaku hiện có 24 bàn ở Premier League. Nếu không tính bàn thắng từ phạt đền, không một tiền đạo nào sánh được về hiệu suất với ngôi sao người Bỉ của Everton.

Monaco hét giá khủng cho Mbappe

Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất ở châu Âu thời điểm này. Tài năng 18 tuổi của Monaco là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, như Real Madrid, Barca, Chelsea, MU, Man City và Arsenal.

{keywords}

Monaco không bán Mbappe với giá dưới 130 triệu euro

Tuy nhiên, mới đây Monaco tuyên bố sẽ không bán Mbappe với giá dưới 130 triệu euro.

“Tương lai của Mbappe thuộc về chúng tôi. Dù cậu ấy muốn hay không, thì việc đi hay ở là do Monaco quyết định”, phó chủ tịch Vadim Vasiliyev nhấn mạnh trên đài phát thanh Monte Carlo.

“Hiện tại, chúng tôi có những khoản thu tốt từ thành công trên sân cỏ, nhất là Champions League. Thế nên, có thể nói chúng tôi đủ mạnh về tài chính để từ chối đề nghị dưới 130 triệu euro”.

Kim Ngọc

La Liga vòng cuối: Barca "làm loạn", lấy Cúp trong túi Real Madrid?

La Liga vòng cuối: Barca "làm loạn", lấy Cúp trong túi Real Madrid?

Những diễn biến ở La Liga cho thấy Real Madrid như được cơ cấu để giành chức vô địch. Ở vòng đấu cuối, Barca sẽ lật kèo thành công?

Mourinho vẽ xong đội hình cực mạnh chiến Ajax

Mourinho vẽ xong đội hình cực mạnh chiến Ajax

Phil Jones là mảnh ghép cuối cùng mà HLV Mourinho đưa vào đội hình chính 11 người ra sân ở trận chung kết Europa League giữa tuần tới.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng 38 La Liga: Ngày phán quyết

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng 38 La Liga: Ngày phán quyết

Ngôi vô địch La Liga mùa giải 2016/17 sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

De Gea biến sang Real, Mourinho chọn xong kẻ thay thế

De Gea biến sang Real, Mourinho chọn xong kẻ thay thế

Báo chí Anh khẳng định, MU sẽ vung tiền chiêu mộ thủ thành Jan Oblak, trong trường hợp người gác đến số 1 David de Gea dứt áo chuyển sang Real.

Mourinho lạnh lùng tiễn De Gea, Chelsea "trói" Hazard

Mourinho lạnh lùng tiễn De Gea, Chelsea "trói" Hazard

Mourinho chọn Sergio Romero là thủ môn số 1 MU mùa tới, trong khi De Gea sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid. Chelsea tăng lương gấp rưỡi giữ chân Eden Hazard.