- MU đã trở lại đàm phán về tiền vệ Andre Gomes. Barca nhắm Timo Werner thay Alcacer. Real Madrid vào cuộc hỏi mua Kane.

MU trở lại mục tiêu Andre Gomes

MU đã quay trở lại đặt vấn đề chuyển nhượng với Barca về trường hợp của Andre Gomes, cũng như với chính tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, HLV Mourinho đã thuyết phục Andre Gomes về MU, nhưng chỉ nhận được cái gật đầu từ chối.

{keywords}

MU quyết đưa Andre Gomes về sân Old Trafford

Ở lại Barca là một quyết định sai lầm của Andre Gomes, vì anh không được HLV Valverde tin tưởng. Cầu thủ sinh năm 1993 này chỉ làm dự bị tại Nou Camp.

MU đang hy vọng Andre Gomes sẽ đổi ý sau thời gian trở thành người thừa ở Barca. HLV Mourinho tin tưởng cầu thủ người đồng hương sẽ giải quyết yếu tố chiều sâu cho MU, để ông có nền tảng đua tranh nhiều danh hiệu khác nhau.

Barca vào cuộc giành Timo Werner

Timo Werner đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn ở châu Âu, và Barca đã chính thức gia nhập cuộc đua.

Báo chí Catalunya cho biết, Barca đang tiếp xúc với Leipzig, và không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ Timo Werner ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

{keywords}

Barca muốn có Timo Werner trong tháng Giêng 2018

Barca xem Timo Werner là lựa chọn thay thế cho Paco Alcacer. Chắc chắn đội bóng xứ Catalunya sẽ bán Alcacer, vì cầu thủ này không được lòng thủ lĩnh Messi.

Ngoài Barca, trước đó một số đội như Real Madrid, Liverpool, Milan và Inter cũng theo đuổi tiền đạo 21 tuổi người Đức.

Real Madrid hỏi mua Kane

Real Madrid đã chính thức soạn thảo kế hoạch cho chính sách chuyển nhượng vào năm sau, và Harry Kane đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Florentino Perez.

{keywords}

Real Madrid xem Kane là ưu tiên hàng đầu cho hàng công

Báo chí Madrid cho biết, sau khi từng lấy Luka Modric và Gareth Bale từ Tottenham, Chủ tịch Perez muốn Kane là nhân tố tiếp theo trong chính sách Galaticos của mình.

Ngoài hiệu ứng thương mại, hiệu suất mà Kane thể hiện trong mùa giải này đã chinh phục được ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha. Kane đang là một trong những tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu.

Kane sẽ là giải pháp thay thế Benzema. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng ít tuần trước, nhưng hiệu suất không cao và hay chấn thương khiến Real Madrid tính chuyện bán Benzema, để tậu Kane.

Kim Ngọc