- MU bị Inter vào cuộc phá vụ James Rodriguez. Milan quyết lôi kéo Alvaro Morata trước mắt Chelsea. Boateng từ chối Real Madrid và Man City.

Inter phá đám MU vụ James Rodriguez

Sau khi đạt được thỏa thuận lấy trung vệ Pepe theo dạng tự do (sẽ thông báo chính thức sau trận chung kết Champions League), Inter đang nhắm đến mục tiêu khác của Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez.

{keywords}
Inter vào cuộc, phá MU trong vụ James Rodriguez

Tờ AS đưa tin, Inter đã tiếp cận Real để bàn về kế hoạch chuyển nhượng. Trước đó, James Rodriguez đã có lời tạm biệt không chính thức với sân Bernabeu, khi Real Madrid vượt qua Sevilla 4-1 ở La Liga.

MU được cho là đã đạt được thỏa thuận với cá nhân James. Tuy nhiên, mới đây phía Real cho biết chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua.

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real đang cố tìm cách nâng giá của James, sau những đóng góp quan trọng của anh gần đây vào danh hiệu La Liga, cũng như cùng CLB thủ đô Madrid vào chung kết Champions League.

Việc Inter vào cuộc là cái cớ hợp lý để Real nâng giá James. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Chủ tịch Florentino Perez muốn bán tuyển thủ Colombia này với giá 80 triệu euro.

Dù Inter có thành công trong nỗ lực lôi kéo James hay không (bất lợi là không dự Cúp châu Âu), nhưng MU đang thực sự bị phá đám ở thương vụ này.

Milan tính cướp Morata

Tương lai Alvaro Morata thuộc về Milan. Đó là những thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha và Italia đăng tải những ngày qua, gần như theo cách khẳng định sự việc đang diễn ra.

{keywords}
Milan muốn mang Morata về San Siro

Sau khi giành quyền trở lại sân chơi châu Âu, với chiếc vé Europa League mùa sau, Milan được các ông chủ Trung Quốc bơm tiền để chiêu mộ nhân tài.

Morata đang là ngôi sao lớn nhất mà Milan muốn sở hữu, để từng bước tìm lại thời hoàng kim.

Để có Morata, Milan đã đưa ra đề nghị 60 triệu euro với Real Madrid. Đây là con số cao gấp đôi những gì đội chủ sân Bernabeu từng bỏ ra để mua lại anh từ Juventus mùa Hè năm ngoái.

Đồng thời, nhằm thuyết phục Morata đồng ý, Milan đưa ra mức lương 7 triệu euro, vượt xa thu nhập 4,5 triệu euro hiện tại của anh.

Boateng không rời Bayern

Jerome Boateng sẽ không rời Bayern Munich, sau khi nhận được những đề nghị từ Real Madrid và Man City.

{keywords}
Boateng quyết gắn bó với Bayern Munich

Real muốn có Boateng để thay Pepe, cầu thủ ra đi vì hết hợp đồng. Trong khi đó, Pep Guardiola muốn có trung vệ 28 tuổi này để cải thiện sức mạnh cho Man City mùa sau.

“Tôi sẽ không đi đâu. Tất cả những gì tôi đang nghĩ là Bayern Munich. Đây là một đội bóng vĩ đại, với những điều tuyệt vời. Không có nhiều đội bóng được như vậy”.

Trong mùa giải 2016-17, Boateng liên tục chấn thương nên thi đấu không nhiều ở Bundesliga.

“Tôi đang làm việc. Tôi muốn có sự tập trung tối đa, để bước vào mùa giải tới với 100% phong độ và thể lực”.

Kim Ngọc