- Chelsea "cướp" Ivan Perisic trước mũi MU, cú sốc ngay ở vòng 1 ở Roland Garros, Atletico quyết không bán Griezmann cho MU,... là những tin thể thao hot sáng 29/5.

Chelsea "cướp" Ivan Perisic trước mũi MU

Nhà tân vô địch Ngoại hạng vừa gây bất ngờ khi lao vào cuộc đua giành chữ ký của Ivan Perisic. Thậm chí, Chelsea còn đưa ra lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng, vượt xa con số 36 triệu bảng mà MU mời gọi tiền vệ của Inter Milan.

{keywords}

Chelsea cũng muốn có Ivan Perisic

Varane mời gọi Mbappe tới Real Madrid

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Pháp Varane đã lên tiếng mời gọi đàn em Mbappe gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cú sốc đầu tiên ở Roland Garros

Makarova là cái tên đã tạo cơn địa chấn đầu tiên ở Roland Garros 2017 khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Angelique Kerber sau một giờ 22 phút, với tỷ số 6-2, 6-2.

{keywords}

Angelique Kerber lập kỷ lục buồn ở Roland Garros 2017

Đây là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Mở, tay vợt số 1 WTA thua ở vòng một Roland Garros. Trước đó, thành tích tệ nhất của các số một thế giới đều chỉ là dừng bước ở vòng hai, như Justine Henin (2004) và Serena Williams (2014).

Ro "béo" tin Ronaldo sẽ giành QBV

Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định thích Lionel Messi nhưng Cristiano Ronaldo mới là ứng viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2017.

Phát biểu trên Fox Sports, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo tin rằng giải thưởng Quả bóng Vàng 2017 sẽ khó thoát khỏi tay Cristiano Ronaldo.

Atletico quyết không bán Griezmann

Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã lên tiếng khẳng định sẽ không để Griezmann rời khỏi CLB để chuyển sang MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

{keywords}

Atletico quyết giữ chân Griezmann

Spence hạ knock-out Kell Brook, giành đai IBF

Kell Brook nhận thất bại thứ 2 trong sự nghiệp sau khi để thua tay đấm Errol Spence bằng knock-out tại hiệp đấu thứ 11 qua đó mất luôn chiếc đai vô địch IBF vào tay đối thủ này. Trong khi đó, võ sĩ người Mỹ duy trì thành tích bất bại sau 22 trận và trở thành nhà tân vô địch hạng bán trung của IBF.

MU sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới

Sau khi cùng MU lên ngôi Europa League, Lingard tự tin MU có thể cạnh tranh mọi danh hiệu mùa giải tới như Champions League, Premier League... Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin rằng với việc dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, Quỷ đỏ có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Q.C (tổng hợp)