- Chưa nguôi cơn giận vì trận thua 0-3 trước Roma, khi trở lại Anh chuẩn bị đại chiến MU, HLV Conte tiếp tục trách mắng học trò và tuyên bố sẽ "đuổi" bất cứ ai nếu không cải thiện được phong độ.

Một không khí thực sự ngột ngạt trên sân tập Cobham của Chelsea, sau khi các học trò của Conte có màn trình diễn tệ hại trong ngày nhà cầm quân này trở về quê nhà, Italia.

{keywords}
Conte tuyên bố không sợ bị sa thải, và sẵn sàng "đuổi" bất cứ cầu thủ nào nếu còn chơi bạc nhược như trận thua Roma

Đây là trận đấu mà hàng thủ phạm quá nhiều sai lầm, mắc lỗi 2/3 bàn thua, nên đã thành chủ đề để các fan chế nhạo không thương tiếc. Bản thân HLV Conte cũng thấy rất mất mặt trên chính quê hương của mình, bởi việc họ bị thủng lưới 3 bàn vẫn còn là may!

Không ai nhận ra nhà vô địch Premier League đầy khí chất của Conte mùa trước. Bởi thế, khi đã trở lại London, thì Conte vẫn chưa nguôi ngoai. Ông đã dùng "máy sấy tóc" trị quân, tuyên bố bất cứ ai nếu không cho thấy sự cải thiện sẽ bị loại khỏi đội hình 1.

Theo Telegraph, cơn giận của Conte tiếp tục trút lên hàng thủ, với những David Luiz, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta đã không hoàn thành việc đeo bám Edin Dzeko.

Điều thứ 2 mà vị thuyền trưởng này không thể chấp nhận là tinh thần thi đấu như buông xuôi của cả đội. Và vần đề nữa, Chelsea thiếu đi sự lãnh đạo, các cầu thủ quên bẵng vị trí của đội trưởng Gary Cahill, sau khi anh rời sân ở phút 56...

{keywords}
Conte sẽ đấu Mourinho vào cuối tuần này, tình thế giờ đã khác so với năm ngoái

Vì cơn giận của Conte, nên anh chàng Kenedy, dù không được đăng ký trong danh sách thi đấu vẫn bị chiến lược gia xứ mì ống mắng cho một trận, vì cái tội... ngáp trong lúc ông đang phê bình nghiêm khắc toàn đội.

Tetegraph cũng cho hay thêm, dù kết quả là tiêu cực nhưng Conte vẫn nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Chelsea. Và bản thân các sao cộm cán trong đội cũng thấy rằng, họ xứng đáng phải hứng chịu những lời lẽ khó nghe từ nhà cầm quân này, do thiếu trách nhiệm trên sân.

Phía trước Chelsea là đại chiến với MU, một cuộc gặp mặt mà ở bên kia chiến tuyến, Mourinho lạc quan rằng, lần này kết quả sẽ khác (2 lần trước MU toàn thua tại đây, 1 Premier League, 1 tứ kết FA Cup). Biết tin nội bộ Chelsea vẫn ngột ngạt thế này, chắc chắn Mourinho sẽ còn vui thêm...

L.H