- MU tậu thần đồng bóng đá Anh Sessegnon. Griezmann nhận tiền khủng sau khi ở lại Atletico. Arsenal tiếp cận Barca để mua Arda Turan.


MU tậu thần đồng bóng đá Anh

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Ryan Sessegnon, được xem là thần đồng của bóng đá Anh.

{keywords}
MU quyết tậu thần đồng Sessegnon

Sessegnon là một trong những cầu thủ sinh năm 2000 nổi bật nhất hiện nay, không chỉ trong phạm vi bóng đá Anh mà cả châu Âu.

Trong mùa giải vừa qua, Sessegnon đá 26 trận giải hạng Nhất (17 đá chính) và ghi 5 bàn. Anh là một nhân tố quan trọng cùng Fulham dự vòng play-off lên Premier League (nhưng thất bại).

Điểm nổi bật của Sessegnon là khả năng đá tiền diện bên cánh trái. Cầu thủ 17 tuổi này có thể chơi từ hậu vệ trái đến tiền đạo trái, tương tự như Gareth Bale.

Sessegnon hiện đang là ngôi sao U19 Anh, và MU muốn hoàn tất sớm vụ chuyển nhượng, để tránh các đội bóng châu Âu vào cuộc lôi kéo.

Trước đó, Liverpool và Tottenham đã tiếp xúc hỏi mua Sessegnon, nhưng Fulham chưa đồng ý.

Griezmann nhận tiền khủng

Ngay sau khi từ chối MU để giúp đỡ Atletico, trong bối cảnh đội bóng thủ đô Madrid bị cấm hoạt động chuyển nhượng đến hết năm, Antoine Griezmann chuẩn bị nhận lương mới.

{keywords}
Griezmann nhận lương mới sau khi ở lại Atletico

Hiện tại, hợp đồng của Griezmann có thời hạn đến 2021, điều khoản phá vỡ 100 triệu euro, và mức lương 5,5 triệu euro.

Atletico đang chuẩn bị hợp đồng mới cho Griezmann. Trong đó, có điều khoản cải thiện về mức lương. Dự kiến, tiền đạo người Pháp sẽ nhận tiền lương trong khoảng 8-10 triệu euro.

Đại diện của Griezmann hiện đang đàm phán các điều khoản với Atletico. Ngoài ra, phía Atletico có ý định nâng cao mức giải phóng hợp đồng, vào khoảng 150 triệu euro.

Arsenal hỏi mua Arda Turan

Arsenal đã chứng minh tham vọng của mình, sau khi tiếp tục hợp đồng với HLV Arsene Wenger, bằng việc hỏi mua Arda Turan.

{keywords}
Arsenal đang tiếp cận đưa Arda Turan về sân Emirates

Các quan chức Arsenal đã đàm phán với Barca, và đưa ra đề nghị ban đầu 25 triệu euro.

Trước khi tiếp xúc với Barca về Arda Turan, Arsenal cũng đã có đề nghị nghiêm túc 100 triệu euro để lấy Kylian Mbappe.

Arda Turan không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde. Barca sẵn sàng bán ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ để cân bằng ngân sách và cắt giảm quỹ lương, nhằm có chỗ cho người mới.

Kim Ngọc