- MU nỗ lực đàm phán để có Dybala trong tương lai gần. Neymar lại gây rối, và PSG được phát hiện đã bí mật tiếp xúc với đại diện của Coutinho.

MU quyết lôi kéo Dybala

MU đang có những kế hoạch mới để mang Paulo Dybala về sân Old Trafford. Đây được xem là một phần quan trọng trong chính sách xây dựng tương lai của HLV Jose Mourinho.

Từ nhiều tháng nay, HLV Mourinho luôn dành sự quan tâm đến Dybala. Người đặc biệt muốn bổ sung hàng công với một tiền đạo đẳng cấp, có khả năng tổ chức chứ không chỉ là mẫu ghi bàn kiểu Lukaku.

{keywords}

MU quyết mua Dybala để tăng cường hàng công

Dybala là một người đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của Mourinho. Tiền đạo người Argentina có khả năng chơi rộng, thậm chí là tiền vệ công phía sau các tiền đạo.

Những thông tin từ Italia cho biết, Juventus đang cố gắng cải thiện điều khoản hợp đồng với Dybala, để có thể giữ chân cầu thủ 23 tuổi này (sẽ tròn 24 sau nửa tháng nữa). Hai bên vừa mới gia hạn cách nay không lâu.

Dybala đang nhận lương 7 triệu euro ở Juve, cao thứ hai trong đội (Higuain nhận 7,5 triệu euro). MU đang có ý định tiếp xúc với Mariano, anh trai và là đại diện của Dybala, để đưa đề nghị có mức đãi ngộ tốt hơn.

Neymar lại gây rắc rối ở PSG

Neymar một lần nữa khiến nội bộ PSG rắc rối, khi lần thứ hai trong vòng một tuần có dấu hiệu phản ứng với HLV Unai Emery.

Theo báo chí Pháp, Neymar tiếp tục thể hiện sự không hài lòng về phương pháp tập luyện mà HLV Emery xây dựng.

{keywords}

Neymar tiếp tục khiến nội bộ PSG xáo trộn

Cách đây hơn một tuần, Neymar phản đối cách tập luyện kiểm soát thể lực của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Cầu thủ này muốn bản thân được tự do chơi bóng trên sân tập.

Giờ đây, lại không hài lòng khi Emery yêu cầu các cầu thủ xem băng video phân tích trận đấu, cũng như mổ xẻ các vấn đề của đối thủ.

Neymar đang như một quả bom nổ chậm ở sân Công viên các Hoàng tử. Từ HLV đến các cầu thủ không mang quốc tịch Brazil, ai cũng có thể là nạn nhân của Neymar bất kỳ lúc nào.

PSG chính thức đặt vấn đề mua Coutinho

PSG đã vượt lên đối thủ Barca, trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho.

Theo thông tin từ Telefoot, đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian, đã có cuộc gặp với Antero Henrique - GĐTT PSG, ở thành phố Liverpool để tìm kiếm thỏa thuận cá nhân.

{keywords}

PSG đang đẩy nhanh tốc độ mua Coutinho

Telefoot cho biết, cuộc gặp bí mật đã diễn ra từ 23/10 vừa qua, và hai bên hiện vẫn duy trì liên lạc, nhằm dứt điểm các thỏa thuận, chủ yếu là về tài chính.

Mùa Hè 2017, PSG đã lấy Neymer và Mbappe. Tiền bạc không phải vấn đề với PSG, và đội bóng thủ đô Paris quyết đánh bại Barca để có Coutinho.

Việc PSG làm mọi cách để mua Coutinho cũng vì chiều lòng Neymar và “băng đảng Brazil”.

Kim Ngọc