- Arsenal gia hạn với Wenger thêm 2 năm, Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel, Hạt giống đơn nam ra quân thuận lợi ở Roland Garros,... là những tin thể thao hot sáng 31/5.

Arsenal gia hạn với Wenger thêm 2 năm

BBC Sport tiết lộ, BLĐ Arsenal vừa quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Arsene Wenger. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, "Giáo sư" người Pháp sẽ phải ra đi sau mùa giải này do thất bại trong việc giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới, bất chấp đã giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup.

{keywords}
HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal

Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel

CLB Dortmund đã chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel sau 2 năm dẫn dắt. Thông tin này cũng đã được đội bóng của Đức công bố rộng rãi. Tuchel tiếp quản Dortmund từ mùa giải 2015/16 sau khi Klopp chuyển tới Liverpool. Cùng với Dortmund, Tuchel cũng đã để lại nhiều dấu ấn. Ông đã giành 69 chiến thắng sau 107 dẫn dắt Dormtund.

{keywords}

Chức vô địch Cúp QG Đức không đủ để HLV Thomas Tuchel trụ ở Dortmund

Tài năng trẻ của Chelsea gia nhập Liverpool

Theo thông tin chính thức được Liverpool đăng tải, Solanke đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Anfield và thương vụ này sẽ hoàn tất khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào ngày 1/7. Mặc dù tài năng trẻ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Liverpool vẫn phải trả cho Chelsea khoảng 3 triệu bảng phí đào tạo.

Barca có tân binh đầu tiên dưới triều đại Ernesto Valverde

Barca thông báo, họ đã giành được chữ kí của Lazar Carevic từ phía CLB OFK Grbalj. Thủ thành Lazar Carevic sở hữu chiều cao 1m95 cùng phản xạ tuyệt vời.

Chelsea bán Begovic cho Bournemouth

CLB Bournemouth đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic với mức phí 10 triệu bảng. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, mức phí chuyển nhượng của Begovic trong vụ này vào khoảng 10 triệu bảng.

Hạt giống đơn nam ra quân thuận lợi ở Roland Garros

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray vượt qua Kuznetsov sau 4 set 6-4, 4-6, 6-2 và 6-0 để gặp Martin Klizan, hạng 53 thế giới ở vòng 2. Các tay vợt hạt giống khác như Kei Nishikori, Tomas Berdych, Stan Wawrinka, Juan Martin Del Potro cũng gặp đôi chút khó khăn ở trận ra quân Roland Garros.

{keywords}

Andy Murray ra quân thuận lợi

Tour de France 2019 sẽ bắt đầu tại Bỉ

Các nhà tổ chức giải đua xe đạp danh giá nhất thế giới vừa công bố rằng vào năm 2019, chặng xuất phát của giải đấu sẽ được tổ chức tại Brussels, Bỉ. Đây sẽ là lần thứ 2 trong lịch sử Tour de France điều này xảy ra, và năm 2019 cũng đánh dấu tròn 100 năm lần đầu giải đấu cho ra mắt khái niệm áo vàng.

Q.C (tổng hợp)