- Mourinho tạm dẫn trước Conte trong vụ Bakayoko. Juventus quyết tranh Matic với MU. Pepe chưa quyết định tương lai sau khi rời Real Madrid.

Mourinho tạm dẫn trước Conte

Cuộc chiến giành chữ ký của Tiemoue Bakayoko, giữa Chelsea và MU, đang diễn ra thực sự hấp dẫn.

Mới đây, báo chí Pháp khẳng định, Chelsea chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Monaco, trái ngược với thông tin từ Anh về việc đội bóng thành London chuẩn bị ký hợp đồng với Bakayoko.

{keywords}

Bakayoko muốn đến MU làm việc với HLV Mourinho

Không chỉ vậy, những nguồn tin thân cận với Monaco và Bakayoko cho hay, cầu thủ 22 tuổi này muốn đến MU để làm việc với HLV Mourinho, hơn là gia nhập Chelsea.

Bakayoko quan tâm đến MU vì cơ hội được đá cặp với Paul Pogba ở hàng tiền vệ. Điều này cũng giúp anh tiến xa hơn ở ĐTQG Pháp trước thềm World Cup 2018.

Như vậy, có thể nói Mourinho đang có lợi thế lớn hơn nhiều so với Conte, trong nỗ lực lấy Bakayoko - một ngôi sao của tương lai.

Juventus tranh Matic với MU

Juventus vừa đưa Nemanja Matic vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng, ngay sau thất bại trong trận chung kết Champions League 2016-17 trước Real Madrid.

Trận thua Real Madrid lộ rõ việc hàng tiền vệ Juve hoàn toàn thất thế trước đối thủ. Vì thế, HLV Max Allegri - người chuẩn bị gia hạn hợp đồng đến 2019, quyết định mua Matic để tăng cường sức mạnh.

{keywords}

Juventus quyết tranh Matic với MU

Những thông tin từ Italia cho biết, Juve dự định đàm phán với Chelsea ở mức 50-55 triệu euro.

Matic hiện đang là một trong những mục tiêu quan trọng của MU. Từ nhiều tháng nay, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa cậu học trò người Serbia về sân Old Trafford.

Chelsea có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Corentin Tolisso. Vì vậy, đội bóng thành London sẽ bán Matic nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Phía Juve hy vọng mối quan hệ tốt với Conte sẽ giúp họ chiến thắng MU trong cuộc đua giành Matic.

Pepe chưa quyết định tương lai

Trung vệ Pepe vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc anh đã ký hợp đồng 2 năm với PSG.

“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Tôi chưa ký hợp đồng nào. PSG hay Inter chỉ là 2 trong số những lựa chọn để tham khảo. Tôi còn nhiều lựa chọn khác nữa, ví dụ như nước Anh”.

{keywords}

Pepe chưa quyết định dứt khoát về tương lai

Hợp đồng của Pepe với Real sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Nhà vô địch Champions League chỉ đưa ra đề nghị gia hạn 1 năm, nên Pepe chưa quyết định dứt khoát.

“Tôi không được đáp ứng gia hạn 2 năm như mong muốn. Những quy tắc ở CLB chỉ cho phép tôi được ký thêm 1 năm nữa. Có nhiều quy tắc để đàm phán, nhưng ở Real Madrid thì bạn không có quyền đó”.

Pepe thừa nhận, “cuộc phiêu lưu của tôi với Real sắp kết thúc. Tôi đã cố gắng hết sức trong 10 năm qua để đóng góp cho CLB”.

Như vậy, Pepe sẽ rời Real theo dạng tự do sau ít ngày nữa. Tương lai của anh phụ thuộc vào việc đội bóng nào đưa ra hợp đồng hấp dẫn hơn.

Kim Ngọc