- Nguồn tin từ Chelsea khẳng định, Diego Costa chưa trở lại London, dù báo chí Brazil thông tin, chân sút 28 tuổi này đã gói ghém hành lý quay về Anh.

Nhật báo Marca của Tây Ban Nha cho hay, Costa đang trên đường trở lại để làm thủ tục chuyển nhượng từ Premier League sang Atletico Madrid.

{keywords}
Diego Costa vẫn bặt vô âm tín

Những ngày qua, anh xuất hiện liên tục trên các mặt báo vì bức xúc với lãnh đạo Chelsea, từ chối tập luyện cùng đám trẻ ở trung tâm Cobham.

Chân sút gốc Brazil đã dành cả mùa hè tại quê nhà Lagarto, nhằm phản ứng việc HLV Conte thông báo gạt anh ra khỏi kế hoạch thi đấu của The Blues bằng tin nhắn.

Tuyên bố trước giới truyền thông, Diego Costa cáo buộc Chelsea đối xử với mình như một tên tội phạm. Mới nhất, anh bị loại ra khỏi danh sách đăng ký 25 cầu thủ dự vòng bảng Champions League mùa này.

Thời gian qua, Costa cũng nhận được vài lời mời nhưng anh nhất quyết chỉ muốn ký hợp đồng với Atletico Madrid. Tuy nhiên, do phải thi hành lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA nên đội bóng Tây Ban Nha muốn đình lại thương vụ đến đầu năm tới.

HLV Simeone đã gọi điện hứa hẹn với cậu học trò cũ và khuyên anh nên trở lại tập luyện để duy trì nền tảng thể lực, trước khi trở về Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mặc dù vậy, hiện không ai biết chính xác Diego Costa đang ở đâu. Phía Chelsea cũng xác định sẽ không sử dụng chân sút này nhưng còn vấn đề tiền lương đang khúc mắc, khiến các bên có thể phải đưa nhau ra tòa.

* T.A