- Thuyền trưởng người Pháp bị sao cộm cán Real Madrid công kích, rằng tuy có tài giỏi cầm quân thật đấy nhưng lại "thiếu sự chân thành" trong cách đối xử...


Zidine Zidane vừa lập một kỳ tích tuyệt vời mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng phải ghen tỵ, cùng Real Madid phá lời nguyền, trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

{keywords}
Pepe giơ cao cúp C1 cười trong nỗi đau khi không có trong đội hình Zidane

Không chỉ năm thứ 2 liên tiếp lên đỉnh châu Âu, HLV 44 tuổi còn "loại" luôn Barca ở đấu trường La Liga, để trở lại làm bá chủ sau 5 năm.

Trên thế giới không có ai gặt thành công vai dội đến thế ngay trong 2 năm đầu bước vào sự nghiệp cầm quân, ngồi "ghế nóng" ở 1 CLB có sức ép lớn nhất nhì thế giới.

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, Zidane vẫn cứ bị... công kích, đá xéo từ chính phòng thay đồ Bernabeu, mà ở đây là sao cộm cán có thâm niên cả chục năm, hậu vệ Pepe, người đang mang nỗi hậm hực phải ra đi.

{keywords}
Pepe hậm hực vì sự đối xử của Zidane và Real với người có 10 năm gắn bó như anh

Pepe mới đây lên tiếng xác nhận, anh sẽ rời Nhà trắng vào hè này, khi hợp đồng đang đi đến những ngày cuối cùng. Và trước khi rời, hậu vệ ma mãnh, không quên nhắm chỉ trích vào Zidane, khi so sánh rằng, HLV Rafa Benitez (bị sa thải nhanh chóng, mất ghế vào tay Zidane), hiện nắm Newcastle, chân thành hơn hẳn.

"Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Những gì mà Zidane làm được cho Real thật ngoạn mục, nhưng tôi vẫn không hiểu. Tôi không biết vì sao mình bị đá văng khỏi đội hình trong những trận cuối mùa giải.

Với Zidane, chúng tôi có lời chào nhau nhưng không nói tạm biệt, bởi Zidane vàReal Madrid biết trước là tôi sẽ đi.

Tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều HLV tuyệt vời và đã học hỏi được rất nhiều. Tôi thật sự rất thích sự chân thành của Rafa Benitez, một con người thẳng thắn, sẵn sàng đối thoại trực tiếp".

L.H