- Ngay sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 70 triệu bảng gia nhập Chelsea, Alvaro Morata tuyên bố, anh sẽ ghi thật nhiều bàn thắng giúp Chelsea đè mặt các đối thủ, chinh phục những danh hiệu cao quý.

Một ngày sau khi đáp chuyến bay đến London cùng vợ mới cưới Alice Campello, Morata đã kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng lương 160.000 bảng/tuần.

{keywords}
Morata hạnh phúc trong ngày ra mắt Chelsea

Trong buổi lễ ra mắt chính thức, Morata chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi đã có mặt ở đây. Cảm xúc thật khó tả khi trở thành một phần của Chelsea.

Tôi sẽ cố gắng rèn luyện chăm chỉ, ghi thật nhiều bàn thắng để cùng Chelsea chinh phục các danh hiệu lớn."

Giám đốc thể thao của The Blues - ông Michael Emenalo nói thêm: "Chúng tôi rất hài lòng khi hoàn tất việc chiêu mộ Alvaro. Chào mừng cậu ấy đến với Chelsea!

Chúng tôi tin tưởng Morata sẽ tạo được tầm ảnh hưởng lớn lên Chelsea và mọi người đang rất háo hức chờ đợi tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu dưới màu áo mới.

Morata đã chứng minh được năng lực ở cấp độ cao. Tài năng của cậu ấy sẽ phát tiết tại Chelsea và Conte hẳn rất hài lòng về sự bổ sung này."

{keywords}
Tân binh 70 triệu bảng hứa sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea

Tại Stamford Bridge, Alvaro Morata sẽ nhận áo số 9 và nghiễm nhiên có một suất chính thức trên hàng công, thay thế vị trí của Diego Costa.

Trong cuộc họp báo ở Bắc Kinh, Conte cũng nói về tân binh trị giá 70 triệu bảng: "Chelsea vừa bổ sung thêm một tiền đạo xuất sắc.

Morata vẫn còn trẻ nhưng sở hữu bề dày kinh nghiệm và đạt được những thành công nhất định. Đây rõ ràng là bản hợp đồng chất lượng của CLB."

* Anh Tuấn