- MU trở thành CLB số 1 thế giới về giá trị, Monaco để Mbappe tự quyết tương lai, Dortmund chính thức có HLV mới,... là những tin thể thao hot sáng 7/6.

MU trở thành CLB số 1 thế giới về giá trị

Theo thống kê mới nhất của Fobres, giá trị của MU là 3,69 tỷ đô la (2,86 tỷ bảng), trong khi giá trị của Barcelona là 3,64 tỷ đô (2,82 tỷ bảng) và Real Madrid là 3,58 tỷ đô (2,77 tỷ bảng). Đứng thứ 4 là Bayern Munich. Đội bóng đang thống trị nước Đức bị top 3 bỏ cách khá xa, khi họ chỉ có tổng giá trị 2,71 tỷ đô la. Như vậy là lần đầu tiên sau 5 năm, MU đã giành lại vị trí số 1 trong danh sách các CLB có giá trị lớn nhất thế giới. 

{keywords}
Việc trở lại sân chơi Champions League mang lại nhiều giá trị cho MU

Dortmund chính thức có HLV mới

Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Thomas Tuchel, Dortmund đã tìm được HLV mới. Theo đó người được chọn là HLV 53 tuổi, Peter Bosz. Trên trang chủ CLB, Dortmund cho biết Peter Bosz sẽ dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ít hơn một năm so với hợp đồng mà HLV Tuchel từng ký kết trước đây.

{keywords}

Tân HLV Dortmund Peter Bosz

Arda Turan giã từ tuyển quốc gia

Tiền vệ hiện khoác áo Barcelona vừa thông báo chia tay đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ để dồn toàn tâm trí cho CLB. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arda Turan sẽ phải rời đội bóng xứ Catalan vào hè này, bến đỗ tiếp theo có thể là Arsenal.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Arsenal đã chính thức công bố tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2017, đó là hậu vệ Sead Kolasinac. Cầu thủ này gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Schalke.

{keywords}

Hậu vệ Sead Kolasinac

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hợp đồng của Sead Kolasinac với Arsenal có thời hạn tới năm 2022 với mức lương hơn 100.000 bảng/tuần.

Monaco để Mbappe tự quyết tương lai

Trước sự chèo kéo của hàng loạt các ông lớn, nhà tân vô địch Ligue 1 tuyên bố để Kylian Mbappe tự quyết định tương lai của mình. Ông chủ của Monaco, tỷ phú Dmitry Rybolovlev, cho biết: “Tôi sẽ để cho cầu thủ được quyết định”.

{keywords}

Mbappe là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn trong mùa Hè này

U15 Việt Nam mơ World Cup như đàn anh U20

U15 Việt Nam sẽ tham dự Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp nhựa Tiền Phong 2017 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14 đến 18/6/2017. Đây là giải đấu nhằm chuẩn bị cho giải U15 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 năm nay, và xa hơn là vòng loại giải U16 châu Á 2018.

Thầy trò Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu giành vé dự vòng chung kết U16 châu Á 2018. Năm ngoái, lứa U16 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam giành vé vào tới tứ kết và chỉ còn cách 1 trận đấu với Iran là có thể chạm tay vào vé dự U17 World Cup. Giải bóng đá quốc tế U15 gồm 4 đội tuyển gồm chủ nhà U15 Việt Nam , U15 Indonesia, U15 Myanmar và U15 Đài Bắc Trung Hoa.

​Việt Nam giành 4 HCV quyền taekwondo thiếu niên châu Á 2017

Trong ngày thi đấu đầu tiên Giải taekwondo thiếu niên châu Á 2017 diễn ra tối 6-6 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), đội tuyển quyền Việt Nam đã giành 4/9 HCV. Đây là giải đấu dành cho các võ sĩ từ 12 đến 14 tuổi.

Q.C  (tổng hợp)