- Torres sắp chia tay Atletico, CĐV Real lại chửi rủa Pique, Cầu thủ U20 Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu U20 World Cup 2017, ... là những tin thể thao hot tối 5/6.

Torres sắp chia tay Atletico

Báo chí xứ đấu bò loan tin, tiền đạo Fernando Torres muốn chia tay Atletico sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối tháng 6 này. Bến đỗ tiếp theo của chân sút người Tây Ban Nha được cho là CLB Cruz Azul của Mexico. Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, cựu chân sút Chelsea sẽ gia nhập Cruz Azul theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Khả năng Torres chia tay Atletico là khá cao

Messi rủ Di Maria về Barca

Theo báo chí Pháp, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ Angel di Maria. Tuy phía PGS không sẵn sàng hợp tác trong thương vụ này nhưng phía Barca hi vọng nhờ quan hệ tốt giữa Di Maria và Messi sẽ giúp họ hoàn thành mục tiêu.

CĐV Real lại chửi rủa Pique

Trung vệ của Barca tiếp tục phải nghe những lời chửi rủa thậm tệ từ phía fan hâm mộ Real Madrid trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử CLB. Rất nhiều CĐV Real Madrid đã đồng thanh chửi bới Pique: “Thằng đần Pique, hãy cúi chào các nhà vô địch ngay đi”. Đây là sự "đáp lễ" sau những lời chế giễu của Pique dành cho Los Blancos trong những mùa giải trước.

{keywords}
Lễ diễu hành hoành tráng của Real Madrid 

Cầu thủ U20 Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu U20 World Cup 2017

Dù U20 Việt Nam bị loại từ vòng bảng nhưng vẫn có đại diện trong đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup 2017. Đó là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Fox Sports đã đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu: “Một cầu thủ chắc chắn trong khả năng phòng thủ và cơ động khi tham gia tấn công. Anh cũng rất đa năng và sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao trên 1m8 cùng cái chân trái khéo léo”.

{keywords}

Đoàn Văn Hậu lọt đội hình tiêu biểu U20 Thế giới 2017

Barca muốn có sao Dortmund

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã gửi lời đề nghị đến Dortmund để hỏi mua Ousmane Dembele. Tiền đạo của Dortmund được đội bóng xứ Catalan coi là phương án thay thế cho thương vụ Philippe Coutinho đang đi vào ngõ cụt.

Liverpool đàm phán với Lacazette

Theo Goal.com, BLĐ Liverpool đang muốn đưa Alexandre Lacazette về Anfield. Tuy nhiên, The Kop phải cạnh tranh với Arsenal. Mức giá để sở hữu Lacazette vào khoảng 50 triệu bảng.

Q.C  (tổng hợp)