Ngay sau thất bại muối mặt 0-3 trước Quỷ đỏ trên sân nhà, ban Giám đốc Spurs đã họp khẩn cấp để đánh giá tình hình CLB.

{keywords}
Tottenham sa thải HLV Nuno Santo chỉ sau 4 tháng

Trải qua 10 vòng đấu ở Premier League, Tottenham thắng 5 và thua 5 trận, giành được 15 điểm, xếp vị trí thứ 8 trên BXH.

Điều đáng nói, lối chơi của Tottenham dưới thời Nuno Santo thiếu thuyết phục, thực dụng và cứng nhắc, không thể phát huy hết điểm mạnh của chủ công Harry Kane.

Đến sáng 1/11 (giờ Anh), đội bóng thành London đưa ra thông báo sa thải Nuno Santo - hiện đang ở trung tâm huấn luyện của đội bóng cùng các học trò.

Giám đốc điều hành Spurs - Fabio Paratici cho biết: "Tôi biết Nuno Santo và đội ngũ ban huấn luyện rất muốn vươn đến thành công. Thế nên, thật tiếc khi chúng tôi phải đưa ra quyết định này.

Nuno Santo là quý ông đích thực và sẽ luôn được chào đón ở đây. Chúng tôi cần cảm ơn ông cùng ban huấn luyện và chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Được biết, ngay sau trận thua MU, cơn giận dữ của người hâm mộ Spurs đã bùng lên và hướng mũi dùi chỉ trích về phía Nuno Santo.

{keywords}
CĐV Tottenham đã la ó, chế nhạo HLV Nuno Santo

Rất nhiều tiếng la ó xuất hiện khi nhà cầm quân người Bồ rút Lucas Moura ra khỏi sân. Đến lúc hết giờ, nhiều CĐV còn nán lại buông lời chế nhạo.

Không những thế, fan Tottenham còn tẩy chay ban lãnh đạo, yêu cầu chủ tịch Daniel Levy rời ghế vì đẩy CLB vào cảnh bết bát.

Thực tế, hè qua, chính ngài Levy đã quyết định bổ nhiệm Nuno Santo sau khi thất bại trong việc thuyết phục các ứng viên khác như Antonio Conte, Paulo Fonseca hay Erik ten Hag.

* Đăng Khôi