Man City được yêu thích giành chiến thắng ở sân chơi danh giá châu Âu mùa này, bởi sự ổn định và sức mạnh của họ từ Premier League tới Champions League.

{keywords}
Man City được yêu thích giành chiến thắng

Ở vòng bán kết Cúp C1 vừa qua, Man xanh thắng thuyết phục PSG trong cả 2 lượt trận, lấy vé chung kết lần đầu tiên đầy xứng đáng.

Tuy nhiên, Chelsea cũng cho thấy độ đáng gờm khó lường kể từ lúc được lèo lái bởi Thomas Tuchel. Không ai khác, chính Man City đã bị The Blues loại ở bán kết FA Cup.

Và ở cuộc tái đấu này, Thomas Tuchel tự tin chung kết Cúp C1 sẽ là một dịp nữa để Chelsea thu hẹp khoảng cách với Man City, như ông từng tuyên bố ở FA Cup.

{keywords}
Nhưng Tuchel cùng Chelsea có cảm giác tốt khi đối đầu Man City

Chia sẻ cảm xúc sau khi loại đối thủ sừng sỏ Real Madrid, để hẹn Man City ở chung kết Cúp C1, Tuchel cho hay: “Tôi rất vui vì Chelsea đã đạt được điều này. Tôi rất biết ơn khi có cơ hội được sống hết mình với bóng đá và niềm đam mê nghề nghiệp, có mặt ở một trận chung kết khác (mùa trước với PSG)”.

Cựu thuyền trưởng PSG, nói thêm: “Ở trận tái đấu Real Madrid, chúng tôi có màn trình diễn rất ấn tượng và Chelsea cần làm điều đó một lần nữa. Nó cho chúng tôi niềm tin và sự tự tin cho các trận đấu tiếp theo vì đó là đẳng cấp cao nhất mà bạn có thể đối mặt”.

{keywords}
HLV người Đức tin, ông cùng sắc xanh sẽ làm nên chuyện ở Istanbul

Khi được hỏi liệu việc đánh bại Man City ở FA Cup có giúp cho Chelsea chiếm thế thượng phong khi 2 đội gặp nhau ở chung kết Cúp C1, Tuchel đáp:

Không, nhưng nó mang lại cho chúng tôi cảm giác tốt và sự tự tin. Chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực. Vì như tôi đã nói, Chelsea muốn thu hẹp khoảng cách với Man City.

Chelsea sẽ đến Istanbul (chung kết Cúp C1 ngày 29/5) với sự tự tin và năng lượng tích cực. Chúng tôi đến để giành chiến thắng, chứ không phải chỉ để góp mặt!”.

L.H

Hazard 'xát muối' vào Real Madrid, cười nắc nẻ với sao Chelsea

Hazard 'xát muối' vào Real Madrid, cười nắc nẻ với sao Chelsea

Dù đội nhà dừng bước ở bán kết Champions League khi để thua 0-2 ở lượt về tại Stamford Bridge nhưng Eden Hazard lại khiến fan Real Madrid không khỏi nóng mắt.