Không ngoài dự đoán, HLV Roy Hodgson đã điền tên tài năng trẻ Marcus Rashford vào danh sách sơ bộ của tuyển Anh chuẩn bị cho EURO 2016.

Marcus Rashford đang sống trong những ngày đặc biệt. Ở tuổi 18, Rashford đứng trước cơ hội được tham dự EURO 2016.

Trong danh sách 26 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho hành trình ở mùa Hè nước Pháp, HLV Hodgson đã quyết định triệu tập Rashford.

{keywords}

Rashford được xem như thần đồng của M.U. HLV Louis van Gaal không làm được gì cho M.U trong hai năm qua, ngoài việc trao cơ hội để Rashford từ bóng tối bước ra ánh sáng.

Trong 16 lần khoác áo M.U mùa này, trên mọi mặt trận, Rashford đã ghi 7 bàn. Đây là hiệu suất rất cao với một cầu thủ trẻ.

Chỉ có Anthony Martial (17 bàn), đội trưởng Wayne Rooney (14) và Juan Mata (9) là ghi nhiều bàn hơn so với Rashford.

Một bất ngờ trong danh sách 26 tuyển thủ Anh là sự hiện diện của Jack Wilshere, người có mùa giải thảm họa với Arsenal, khi thời gian chủ yếu anh dành cho các bác sĩ.

HLV Hodgson sẽ có những thử nghiệm chiến thuật, trước khi gửi danh sách chính thức 23 tuyển thủ Anh lên UEFA.

Danh sách 26 cầu thủ Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Man City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (M.U), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Man City), Eric Dier (Tottenham), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Man City), Andros Townsend (Newcastle), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (M.U), Wayne Rooney (M.U), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester).

K.N