Ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng năm ngoái và phải rời xa sân cỏ 9 tháng để điều trị.

{keywords}
Van Dijk có thể thi đấu trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương

Quá trình hồi phục của Van Dijk tương đối khả quan. HLV Klopp vừa cập nhật tình trạng của trung vệ 30 tuổi này, cùng một trường hợp chấn thương khác là Joe Gomez.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trên trang chủ CLB: "Tôi không dám chắc nhưng hy vọng Van Dijk có thể ra sân thi đấu ít phút.

Cậu ấy trông khá ổn khi tập luyện nên chúng tôi có thể đưa Van Dijk vào sân. Tuy nhiên, tôi cần thảo luận thêm trước khi đưa ra quyết định.

Bản thân Van Dijk khá sẵn sàng và BHL thấy rõ điều đó. Nếu cậu ấy thi đấu sẽ là bước tiến quan trọng trong quá trình phục hồi.

Joe Gomez cũng chuẩn bị tái xuất. Họ mắc những chấn thương khác nhau nhưng sẵn sàng trở lại.

Nếu Van Dijk có thể đá 20 phút tới đây thì Gomez có thể ra sân trận sau đó. Chúng tôi sẽ xem xét bởi cả hai đều thể hiện tốt trên sân tập."

Van Dijk dính chấn thương dây chằng đầu gối sau tình huống va chạm với thủ thành Jordan Pickford. Anh buộc phải lên bàn mổ và lỡ hẹn với Euro 2020.

Trong khoảng thời gian trung vệ Hà Lan vắng mặt, Liverpool thi đấu không tốt, đặc biệt dưới hàng thủ.

* An Nhi

MU bán 8 cầu thủ, Chelsea tranh Grealish

MU bán 8 cầu thủ, Chelsea tranh Grealish

MU bán 8 cầu thủ, Barcelona ra tối hậu thư với Dembele, Chelsea tranh ký Jack Grealish là những tin thể thao chính hôm nay, 27/7.

MU hoàn tất cú áp phe chuyển nhượng Raphael Varane

MU hoàn tất cú áp phe chuyển nhượng Raphael Varane

MU và Real Madrid đã thống nhất mức phí 34 triệu bảng, cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane.