- Chiến lược gia người Hà Lan xác nhận, ông sẽ giữ nguyên đội hình đá chính ở trận thắng Bournemouth 3-1 để thi đấu ở chung kết FA Cup với Crystal Palace.

Sau khi dễ dàng đánh bại Bournemouth, HLV Van Gaal tiến vào phòng thay đồ chúc mừng các học trò và cho biết, những cầu thủ đá chính sẽ góp mặt trong trận chung kết tại Wembley gặp Crystal Palace.

Đây là tin xấu với tiền vệ tóc xù Fellaini, người sẽ trở lại sau án treo giò 3 trận. Cầu thủ người Bỉ đã chơi khá hay ở bán kết, ghi bàn mở tỉ số vào lưới đội bóng cũ Everton.

{keywords}

Van Gaal sẽ giữ nguyên đội hình chiến thắng trước Bournemouth để đá chung kết FA Cup

Tuy nhiên, 3 trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này, Fellaini buộc phải ngồi ngoài do án treo giò với lỗi đánh nguội trung vệ Leicester - Robert Huth.

Nỗi buồn của Fellaini nhưng niềm vui sẽ đến với hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson. Ở tuổi 19, chàng trai người Anh sẽ chơi trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp nếu được ra sân từ đầu.

Hiện Luke Shaw và Darmian đang chấn thương, còn Rojo sa sút phong độ nên Borthwick-Jackson được hưởng lợi với vị trí bên hành lang cánh trái.

Dù xếp thứ 5 ở Premier League và thi đấu khá thất thường nhưng HLV Van Gaal vẫn tin rằng, mình đã tìm ra được công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Theo đó, ông muốn những cầu thủ giàu tốc độ hoạt động ở bên cánh như Lingard hay Martial, còn Rooney sẽ được kéo xuống đá lùi dưới hàng tiền vệ bên cạnh Michael Carrick.

* T.A