- Áo mùa giải mới của Quỷ đỏ chỉ được tung ra thị trường sau khi Jose Mourinho chắc chắn đã có “bom tấn” Paul Pogba trong tay.

MU trì hoãn việc công bố số áo của các cầu thủ, cho đến khi hoàn tất hợp đồng có giá 105 triệu bảng với tiền vệ tuyển Pháp.

{keywords}

Mourinho muốn dứt điểm nhanh thương vụ Pogba

Mourinho được cho ở rất gần Paul Pogba với chuyển nhượng kỷ lục cùng mức lương 202.000 bảng/tuần cho hợp đồng có thời hạn 5 năm. The Sun loan báo, việc ký kết có thể diễn ra trong hôm nay, 19/7.

Trước ý đồ “phá bĩnh” của Real, Quỷ đỏ càng muốn dứt điểm sớm thương vụ lớn này, rồi mới phân chia số áo chính thức trong đội.

Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay: “Sẽ rất tốn kém cho các đội bóng nếu đã công bố số áo rồi mà còn có sự thay đổi. CLB muốn chắc chắn rằng các cầu thủ đến mùa tới đã ký và đóng dấu trước khi thông báo rộng rãi trên toàn thế giới”.

Tại Juventus, Paul Pogba mặc áo số 10. Tuy nhiên, ở Nhà hát của giấc mơ, Wayne Rooney đã là chủ nhân của con số biểu tượng này trong 9 năm qua nên gần như chắc chắn không có sự đổi chủ.

{keywords}

Ibrahimovic đến, Mata hoặc Martial sẽ phải mất số áo đang mặc

Hiện MU có số 15 còn trống, số áo tiền vệ 23 tuổi mặc khi chơi cho tuyển Pháp. Chưa kể, lúc chơi cho Juvetus, Pogba đã viết +5 sau số 10, một biện pháp tâm lý giải quyết giai đoạn chơi không thành công (1+0+5=6, như số áo cũ, trước khi nhận số 10).

Còn Ibrahimovic nghĩ rằng sẽ mặc áo số 8 lúc đặt bút ký, đang thuộc về Juan Mata –nằm trong nhóm nhiều khả năng bị bán. Nhưng nguồn khác lại thông tin, tay săn bàn kỳ cựu sẽ lấy áo số 9 của Anthony Martial (chuyển sang số áo 29).

Tuy nhiên, đây là số 9 gợi ký ức không mấy tốt đẹp cho Ibrahimovic, bởi giai đoạn anh khoác áo Barcelona, với mối thù Pep Guardiola đến tận bây giờ.

L.H