LĐBĐ Bồ Đào Nha đưa ra thông báo một quyết định mà Ronaldo chính là người được lợi nhất. Tài khoản twitter của đội tuyển gửi đi thông điệp: Xin chào Italia, chúng tôi bắt đầu hành trình đến World Cup ở Turin!

{keywords}
Bồ Đào Nha đá ngay trên sân Juventus, nên Ronaldo không phải mất sức di chuyển giữa mùa dịch Covid-19

Ai cũng biết các CLB sợ virus FIFA thế nào bởi nó có thể làm thay đổi cục diện đội chỉ sau 1 đêm bởi nỗi ám ảnh chấn thương, huống hồ đây lại đang trong một mùa giải biến động bởi Covid-19.

Theo kế hoạch, Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng trận đón tiếp Azerbaijan trên sân nhà lúc 2h45 ngày 25/3, trước khi làm khách Serbia 3 ngày sau đó.

Tuy nhiên, bởi những quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 của đất nước này nên họ buộc phải chọn sân trung lập cho cả 2 trận đấu.

Juventus lập tức đưa ra lời đề nghị… khôn ngoan đến LĐBĐ Bồ Đào Nha, hãy chọn Allianz làm sân thi đấu! Dĩ nhiên, cũng vì một World Cup 2022 có Ronaldo, Bồ Đào Nha ủng hộ tức thì.

{keywords}
Ronaldo 36 tuổi và nếu Bồ Đào Nha có vé dự VCK World Cup 2022 thì khi đó chân sút này cũng gần 38 tuổi rưỡi

Như vậy, Ronaldo dù vẫn cống hiến cho tuyển Bồ Đào Nha, nhưng không phải tốn sức di chuyển, khi được thi đấu ngay sân của Juventus. Điều này sẽ cho phép chân sút 36 tuổi có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Trường hợp Juventus vượt qua Porto ở trận lượt về sau khi để thua 1-2 sân khách, để lấy vé tứ kết Champions League, rõ ràng khi đó Ronaldo có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ.

Bởi trong khi hầu hết phải di chuyển để làm nhiệm vụ tuyển quốc gia thì Ronaldo được Bồ Đào Nha ưu tiên hết cỡ.

L.H