Nguồn Diario AS loan báo, người đứng đầu Barca đang có kế hoạch gây sốc với Cristiano Ronaldo của Juventus. Ông muốn mang ‘đối thủ’ bao năm của Messi về chơi bóng cùng với… Messi!

{keywords}
Chủ tịch Laporta, giữa khó khăn tài chính của Barca, ông nảy ra ý tưởng 'điên rồ' kéo Ronaldo về chơi bóng cùng Messi

Ronaldo đá cặp cùng Messi là giấc mơ ‘không tưởng’ của hàng triệu CĐV yêu bóng đá. Và giờ, Chủ tịch Barca định biến điều không thể ấy thành có thể!

Người ta tin rằng những khó khăn về tài chính của Barca hiện nay dẫn đến việc… nảy ra ý tưởng điên rồ từ người đứng đầu ở đội bóng xứ Catalan.

Mặc dù Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng, khi chỉ còn 8 ngày nữa là kết thúc nhưng Barca có niềm tin, huyền thoại vĩ đại của họ sẽ ở lại, nơi chính anh thuộc về. Bên cạnh đó, Barca đang tìm cách tiếp cận Ronaldo từ Juventus vì mục tiêu doanh thu – điều có thể cứu họ khỏi khó khăn.

{keywords}
Messi, Ronaldo bao năm là đối thủ cò kè, liệu có thể trở thành đồng đội của nhau trong giấc mơ 'không tưởng' của bao nhiêu người?

Doanh thu của Barca chắc chắn sẽ tăng mạnh nếu họ có cả 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới, bao năm là đối thủ xứng tầm của nhau, trong cùng một đội hình. Khi ấy, họ cũng có thể giải quyết được vấn đề tiền lương cho Ronaldo.

Theo nguồn trên, Chủ tịch Laporta dự định cược 2 cầu thủ Barca bao gồm Griezmann, Coutinho hoặc Sergi Roberto, như một phần trong kế hoạch đàm phán Juventus ký Ronaldo, người bước vào năm cuối hợp đồng.

Ai cũng biết viễn cảnh được nhìn thấy Ronaldo chơi bóng cùng Messi là ‘điên rồ’, khó xảy ra, nhưng điều đó vẫn như môt ma lực, thu hút sự quan tâm của mọi người. Chủ tịch Laporta liệu có làm được?

L.H

MU quan tâm Dumfries, Barca hỏi mua Ronaldo

MU quan tâm Dumfries, Barca hỏi mua Ronaldo

MU quan tâm cầu thủ chạy cánh Denzel Dumfries, Barca gây bất ngờ với Cristiano Ronaldo là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 22/6.