Harry Kane liên tục được đồn đại cập bến Man City trong những tuần qua, bất chấp tuyên bố không có chuyện nhà vô địch Ngoại hạng Anh đưa ra lời đề nghị 160 triệu bảng đến Tottenham.

{keywords}
Harry Kane sẽ không chơi trận mở màn chiến dịch mới Tottenham đấu Man City

Chân sút số 9 được loan báo từ tháng 4, đã nói với Tottenham muốn ra đi vào hè này. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy đến giờ vẫn kiên quyết không để mất ngôi sao giá trị nhất của CLB.

Harry Kane hiện đang đi nghỉ cùng gia đình sau khi cùng tuyển Anh chơi trận chung kết EURO 2020 hôm 11/7 (thua Italy 2-3 trong loạt đấu pen sau khi hòa 1-1 trong 120 phút).

Và tờ Telegraph cho hay, bất chấp vào ngày 15/8 tới đây, Harry Kane dù trong màu áo Tottenham hay phía ngược lại thì cũng sẽ không chơi trận mở màn Premier League 2021/22, Tottenham vs Man City lúc 22h30.

Lý do được đưa ra, Kane chưa trở lại tập luyện cùng Tottenham và khi mà mùa giải mới bắt đầu thì anh vẫn đang trong giai đoạn cần tăng cường thể lực nên chưa sẵn sàng xung trận.

Tại EURO 2020, Harry Kane ghi 4 bàn cho tuyển Anh, nhưng vẫn lỡ hẹn danh hiệu, điều vẫn thường xảy ra với tay săn bàn 27 tuổi sau nhiều năm chơi bóng cho Tottenham.

L.H

Man City rao bán Sterling, dốc sức ký Harry Kane và Jack Grealish

Man City rao bán Sterling, dốc sức ký Harry Kane và Jack Grealish

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được loan báo quyết định bán Raheem Sterling hòng tăng được ngân sách đủ để ký hợp đồng với cả Harry Kane và Jack Grealish

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Biến động lớn nhất mang tên Messi ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021 sau khi 2 giải đấu quốc tế EURO 2020 và Copa America hạ màn.