- Nguồn tin từ báo Pháp cho hay, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ N'Golo Kante giá 29 triệu bảng với nhà ĐKVĐ Premier League - Leicester.

Sau khi giúp Leicester đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng mùa trước, Kante trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt ông lớn, trong đó có Chelsea và Real Madrid.

Leicester rất muốn giữ chân chàng tuyển thủ người Pháp. Họ sẵn sàng tăng lương cho anh lên 100.000 bảng/tuần, nhưng trong động thái mới nhất, Kante đã từ chối ký tiếp.

{keywords}

Kante sẽ đầu quân cho The Blues với giá 29 triệu bảng

Tiền vệ 25 tuổi quyết tâm ra đi, nhằm tìm kiếm đỉnh cao danh vọng ở môi trường mới cạnh tranh hơn.

Tờ Le Parisien số ra hôm nay vừa khẳng định, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 29 triệu bảng, cao hơn mức phí giải phóng hợp đồng của Kante (22 triệu bảng) và nhận được cái gật đầu đồng ý từ phía Leicester.

Theo báo này, thương vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất sau khi Kante đạt được thỏa thuận cá nhân với The Blues và tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

Nếu thông tin trên là chính xác, N'Golo Kante trở thành tân binh chất lượng thứ hai cập bến sân Stamford Bridge dưới triều đại tân HLV Conte. Trước đó, tiền đạo Bỉ - Michy Batshuayi đã gia nhập Chelsea từ Marseille.

Bản thân Conte muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa và Kante chính là "viên gạch" quan trọng giúp nhà cầm quân người Italia xây dựng đế chế mới ở London.

* T.A