Wijnaldum trên đường rời Liverpool với những thông tin đạt thỏa thuận bước đầu với Barca, nơi có thầy cũ ở tuyển Hà Lan, Ronald Koeman đang ngồi ‘ghế nóng’.

{keywords}
Wijnaldum sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa

Theo Mundo, Wijanldum muốn hưởng lương 8 triệu euro/mùa, sau thuế tại Nou Camp. Nếu đôi bên thống nhất được mọi thứ, tiền vệ 30 tuổi sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan được cảnh báo có thể bị Inter Milan phá đám. Các thông tin từ Italia cho hay, đại diện Serie A sẵn sàng cám dỗ Wijnaldum bằng cách trả lương cao hơn, cũng như đảm bảo cho tiền vệ này suất đá chính – điều Barca không dám chắc.

{keywords}
HLV Koeman muốn tái ngộ học trò cũ từ hè năm ngoái nhưng vì Barca không có tiền nên đành chịu

Wijnaldum cùng Liverpool chuẩn bị có cuộc đụng độ với Real Madrid tại tứ kết Champions League. Đây sẽ là một cơ hội đáng kể để tiền vệ này tạo thêm dấu ấn với fan đội bóng tương lai tiềm năng Barca – kẻ thù không đội trời chung của Kền kền.

Việc phải nhìn Wijnaldum rời Anfield là điều HLV Klopp không hề muốn. Tuy nhiên, giữa tiền vệ Hà Lan và lãnh đạo Liverpool đã không đạt được thỏa thuận ký mới.

Wijnaldum cảm thấy không được Liverpool đánh giá xứng đáng với những đóng góp của anh cho CLB trong những năm qua.

L.H