Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League đêm 22/4, Xavi có màn trình diễn xuất sắc mang về chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Al Saad trước Pakhtakor.

{keywords}
Xavi lập 2 siêu phẩm sút phạt ở AFC Champions League trong 2 trận, với cùng một đối thủ

Trong đó, đáng kể nhất tuyệt phẩm sút phạt mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 khiến thủ môn của CLB đến từ Uzbekistan chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Không chỉ trực tiếp ghi bàn, chính tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã kiến tạo để Baghdad Bounedjah ghi bàn quyết định ở phút 87, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Al Saad.

Xem video:

Trước đó một tuần, trong trận đấu lượt đi giữa hai đội trên đất Uzbekistan, Xavi cũng đã thi đấu thăng hoa khi ghi cả hai bàn, trong đó có pha sút phạt mẫu mực, giúp CLB Qatar có được trận hòa quý giá trên sân đối phương.

Xem video:

Hiện tại, sau 4 lượt trận, Al Saad đang dẫn đầu bảng bảng D AFC Champions League với 7 điểm, hơn Al Ahli Saudi FC 1 điểm và đang tràn trề cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

{keywords}
Xavi đang là linh hồn trong lối chơi của Al Saad.

Ở sân chơi quốc nội, Xavi và các đồng đội vẫn chưa có đối thủ khi dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Qatar (Qatar Stars League) với 57 điểm, sau 22 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Al Duhail 7 điểm.

Vĩnh Tường