Trận chung kết Europa League là cuộc nội chiến nước Anh giữa Arsenal và Chelsea, diễn ra tại Baku, Azerbaijan vào lúc 02h ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam). 

Theo kế hoạch, trận chung kết Europa League được Truyền hình số vệ tinh (K+) phát sóng độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam. Do đó, cuộc so tài giữa Chelsea và Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM.

{keywords}
Trận chung kết Europa League giữa Arsenal vs Chelsea hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet cũng sẽ tường thuật trận đấu đỉnh cao này, bắt đầu từ lúc 01h cùng ngày. Mời quý độc giả đón xem.

Trận chung kết Europa League toàn Anh giữa Chelsea và Arsenal hứa hẹn rất hấp dẫn. Chelsea có lợi thế về tâm lý khi họ đã có vé dự Champions League mùa sau nhờ vị trí thứ 3 ở Premier League, trong khi Arsenal chịu áp lực rất lớn bởi lẽ trận đấu này là con đường duy nhất cho họ đến với giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Tất nhiên, cả hai đội chắc chắn sẽ đá quyết tâm với hơn 100% sức lực bởi lẽ đây là trận chung kết cúp châu Âu. Xét theo tình thế hiện tại, Chelsea và Arsenal gần như sẽ lựa chọn phương án tấn công khi nhập trận. Lý do vì hàng thủ không đủ chắc chắn để họ mạo hiểm đá phòng ngự chặt.

Tình hình lực lượng

Chelsea: Rudiger, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek chấn thương.

Arsenal: Holding, Bellerin, Ramsey chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpilicueta, Christensen, Luiz, Emerson; Kovacic, Jorginho, Barkley; Pedro, Giroud, Hazard

Arsenal (3-4-1-2): Cech; Sokratis, Koscielny, Monreal; Maitland-Niles, Torreira, Xhaka, Kolasinac; Ozil; Aubameyang, Lacazette

Lịch Thi Đấu Europa League 2018/2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
30/05
30/05 02:00 Chelsea 4:1 Arsenal Chung kết K+PM

Q.C