Giống như các "nhà tiên tri" động vật khác, chú mèo có tên Cass cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu bằng cách chọn phần thức ăn sẽ được đặt trong đĩa, bên cạnh lá quốc kỳ của 2 đội tuyển. 

Dự đoán về kết quả trận đấu giữa Brazil vs Peru ở chung kết Copa America 2019, mèo Cass "phán" Peru là những người chiến thắng để lên ngôi vô địch. Đây là tin buồn đối với người hâm mộ xứ sở samba. 

Xem video:

Trước đó ở vòng bảng, thầy trò HLV Tite đã dễ dàng vùi dập Peru với 5 bàn không gỡ. Và đang tràn đầy quyết tâm đăng quang ở kỳ Copa được tổ chức ngay trên sân nhà.

Tại Copa America năm nay, mèo Cass đã đưa ra dự đoán hầu hết các trận đấu và đạt tỉ lệ chính xác tương đối cao.

Còn nhớ ở EURO 2016 được tổ chức tại Pháp, Cass cũng đưa ra những dự đoán các trận ở vòng 1/8 đến chung kết. Thật ngạc nhiên là tỷ lệ chính xác trong những dự đoán của "nhà tiên tri" này là rất cao. Đặc biệt là trận chung kết khi dự đoán chính xác Bồ Đào Nha đánh bại Pháp để lần đầu tiên vô địch châu Âu.

Sau đó là VCK Asian Cup 2019 hồi đầu năm nay, chú mèo có quốc tịch Pháp này đã dự đoán chính xác hơn 2/3 số trận đấu, trong đó có các các cuộc tranh tài của đội tuyển Việt Nam. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu thành công ngoài mong đợi khi vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua 0-1 trước Á quân Nhật Bản.

Q.C