Được chơi hơn người từ phút 17 sau khi Remo Freuler bên phía chủ nhà bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, Real Madrid phải hết sức chật vật mới ghi được 1 bàn thắng muộn vào lưới đối thủ dưới cơ do công của Ferland Mendy (phút 86).

{keywords}
Zidane cho rằng, việc Real Madrid gặp khó khăn một phần bởi không có lực lượng mạnh nhất vì chấn thương

Zidane lên tiếng sau trận: “Thật khó khăn cho chúng tôi. Real Madrid đã không chơi một trận đấu hay trong thế 11 chọi 10.

Chúng tôi đã không tìm thấy khoảng trống. Kế hoạch chiến thuật của Real Madrid thay đổi sau khi đối phương bị chiếc thẻ đỏ.

Nhưng chúng tôi đã gặt được kết quả quan trọng vào cuối trận, với bàn thắng sân khách, không để thủng lưới. Đó là một kết quả tốt, nhưng chúng tôi phải chơi tốt hơn và giành chiến thắng trong trận lượt về”.

Còn thủ thành Thibaut Courtois bày tỏ: “Tôi không trông đợi một đêm thảnh thơi trước cầu môn, nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt. Việc họ bị mất người, có nghĩa không thể tấn công nhiều.

Đó là một trận đấu phức tạp, khi Atalanta chơi với 10 người phía sau quả bóng. Điều đó khiến Real Madrid thật khó tìm ra khoảng trống. Nhưng cuối cùng bàn thắng cũng đến, với pha lập công tuyệt vời của Mendy giúp chúng tôi chiến thắng”.

L.H

Man City thắng dễ, Pep Guardiola lên tiếng cơ hội giành Cúp C1

Man City thắng dễ, Pep Guardiola lên tiếng cơ hội giành Cúp C1

Man City có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Gladbach, lượt đi vòng 16 Champions League. Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội vô địch của đội nhà.