Theo nguồn tin từ xứ đấu bò, Marcelo đã tranh cãi với HLV trưởng Zinedine Zidane về chiến thuật và việc lựa chọn đội hình của Real Madrid.

{keywords}
Marcelo được cho cãi tay đôi với Zidane ngay trên sân tập vì bất mãn với chiến thuật của ông

Marcelo không còn là lựa chọn của Zidane mùa này, thay vào đó ưa thích dùng Ferland Mendy ở vị trí hậu vệ trái.

Tờ Goal cho hay, Marcelo ngày càng trở nên ‘thất vọng’ với Zidane và sự thất vọng đó bùng lên trước trận Real Madrid làm khách Granada đêm nay, vòng 36 La Liga.

 Với việc Mendy phải nghỉ thi đấu đến hết mùa do chấn thương ống quyển, Marcelo cho rằng anh sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, do hậu vệ này tỏ ra bất mãn chiến thuật – đội hình của Zidane nên đã thẳng thừng cãi tay đôi ngay trên sân tập hôm 11/5. Do vậy, theo Goal, ‘gã hói’ đã quyết định gạch tên hậu vệ kỳ cựu Brazil khỏi trận đấu với Granada.

Điều đáng lo cho Zidane là Marcelo - xếp thứ 15 về số thời gian chơi cho Real Madrid mùa này, được cho không phải là cựu binh duy nhất bất mãn ông thầy người Pháp.

Có thông tin, một số sao cộm cán tại Bernabeu đã ‘thất vọng’ với phương pháp của Zidane ở mùa giải năm nay.

L.H

Thắng '4 sao', Real Madrid bám đuổi Atletico đến cùng

Thắng '4 sao', Real Madrid bám đuổi Atletico đến cùng

Trong ngày hàng công thi đấu bùng nổ, Real Madrid đè bẹp chủ nhà Granada với tỷ số 4-1 ở vòng 36 La Liga. Kết quả này giúp thầy trò HLV Zidane tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico với 2 điểm ít hơn.