Trước truyền thông, Zinedine Zidane vẫn thận trọng về kế hoạch của mình, cho biết ưu tiên cùng Real Madrid tập trung các trận đấu còn lại của mùa giải trước khi làm rõ tương lai.

{keywords}
Zidane được cho đã nói với cầu thủ Real Madrid về kế hoạch ra đi của mình

Tuy nhiên, theo Onda Cero, Zidane đã thông báo với các cầu thủ Real Madrid hồi tuần trước, ở trận hòa 2-2 Sevilla về kế hoạch ra đi vào cuối mùa.

Zidane bắt đầu triều đại lần thứ 2 ở Bernabeu vào tháng 3/2019 sau khi rời đi gần 1 năm trước đó, cảm thấy thời gian của mình với Kền kền đã hết và đến lúc chia tay lần nữa.

HLV từng làm nên lịch sử mang về 3 danh hiệu Champions League cho Real Madrid ở triều đại đầu tiên, từng bóng gió: “Có những thời điểm khi một sự thay đổi là tốt nhất cho tất cả mọi người”.

Những nghi ngờ Zidane chia tay Real Madrid đến vào tháng 3 vừa qua, khi huyền thoại bóng đá Pháp từ chối cho biết liệu có tiếp tục gắn bó với Kền kền.

{keywords}
Marcelo mới đây đã cãi tay đôi với Zidane trên sân tập

Và trong tháng 4, Zidane tuyên bố: “Bạn có thể có hợp đồng 4 hay 5 năm nhưng có thể rời đi vào ngày mai… Điều đó chẳng có nghĩa lý gì”.

Zidane được cho thất vọng lẫn mệt mỏi vì phải đối phó với những chuyện ngoài tầm kiểm soát ở Bernabeu, không còn nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao cộm cán trong đội.

Mới nhất, hậu vệ kỳ cựu Marcelo đã cãi tay đôi với Zidane ngay trên sân và sau đó anh đã bị thuyền trưởng người Pháp thẳng tay loại khỏi trận đấu với Granada vừa qua.

Zidane hiện vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022.