- Tiền đạo Rimario là nguồn cơn của rất nhiều pha nổi nóng trên sân của hai đội ở tứ kết Cúp QG, HAGL hòa Hà Nội 2-2. Bầu Đức ngồi trên khán đài đã nhắn tin yêu cầu BHL đội nhà thay cầu thủ này ra ngay trong trận đấu.

Ở trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại cúp quốc gia 2018 tối qua trên sân Pleiku, ngoại binh Rimario liên tục có những pha va chạm với cầu thủ đội khách khiến trận đấu nhiều lần phải gián đoạn.

Chính thái độ thi đấu của cầu thủ này, đã làm trận đấu luôn căng thẳng, với đỉnh điểm là màn phản ứng của BHL và cầu thủ Hà Nội khiến Thành Lương nhận  thẻ đỏ còn HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền thi đấu.

{keywords}
Rimario có nhiều hành động không đẹp khiến cầu thủ Hà Nội bị ức chế

Giám đốc Điều hành đội HAGL Huỳnh Mau thừa nhận ông và BHL đội đã không hài lòng với cách thi đấu của Rimario. Trong khi đó, ngay trong hiệp 1, bầu Đức đã nhắn tin yêu cầu BHL đội HAGL phải thay ngay ngoại binh này ra, nhưng cuối cùng thì HLV Dương Minh Ninh vẫn giữ lại.

Chúng tôi thừa nhận Rimario cư xử không đúng mực, gây gổ nhiều. Cuối hiệp một bầu Đức đã bức xúc với cầu thủ này nhắn tin yêu cầu thay ra. Tuy nhiên Ban huấn luyện cho rằng nếu rút cầu thủ này đội sẽ yếu đi nhiều nên giữ lại.

{keywords}
Bầu Đức luôn yêu cầu các cầu thủ HAGL phải chơi đẹp

Chắc chắn HAGL sẽ chấn chỉnh cầu thủ này. Quan điểm của chúng tôi là không bao che cho cái sai”, ông Huỳnh Mau khẳng định.

Về việc thành viên BHL đội Hà Nội là Nguyễn Quốc Tuấn ném lại chai nước lên khán đài do bị CĐV đội chủ nhà gây sự, ông Huỳnh Mau cho biết: “Cậu ấy còn trẻ không kiềm chế được sau khi bố của mình (Chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội) bị chửi. Tuy nhiên, Tuấn cần bình tĩnh hơn, làm bóng đá là làm dâu trăm họ không tránh được những tình huống như vậy. Nói thật là tôi cũng nhiều lần bị CĐV chửi”.

Đánh giá về trận đấu, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết sự căng thẳng, kịch tính, quyết liệt mới tạo nên những trận cầu hay, hấp dẫn, thay vì chỉ đá đều đều, nhàn nhạt.

Những pha va chạm nảy lửa của HAGL vs Hà Nội:

Đ.Nam

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Với những gì đang diễn ra dường như đúng ý với bầu Đức khi ban trọng tài đang phải đối mặt với hiểm nguy, và bầu Tú ở VPF mắc sai lầm...

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

BHL CLB Hà Nội đã phản ứng dữ dội với chiếc thẻ đỏ của Thành Lương khiến tứ kết lượt đi cúp QG giữa HAGL và đội bóng Thủ đô suýt vỡ...

Phan Văn Đức, Tuấn Tài giúp SLNA rộng cửa vào bán kết

Phan Văn Đức, Tuấn Tài giúp SLNA rộng cửa vào bán kết

Cú đúp của Hồ Tuấn Tài cùng pha lập công của Phan Văn Đức giúp SLNA vượt qua SHB Đà Nẵng 3-1 ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp quốc gia, chiều 11/5. 

Video bàn thắng HAGL 2-2 Hà Nội FC

Video bàn thắng HAGL 2-2 Hà Nội FC

Công Phượng và Quang Hải thi nhau ghi bàn tạo ra màn rượt đuổi nghẹt thở và quyết liệt giữa HAGL và Hà Nội ở lượt đi Cúp quốc gia, tối 11/5.

VPF đẩy Phó giải V-League về lại VFF

VPF đẩy Phó giải V-League về lại VFF

Phó Tổng giám đốc, Phó Ban điều hành V-League Nguyễn Minh Ngọc sẽ trở lại VFF, sau khi được VPF cho thôi nhiệm vụ.