Chiều 3/6/2018 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM,  “bầu Tam” đã có mặt để ăn mừng chiến thắng cho CLB Hải Phòng do ngoại binh Fagan lập công với bàn thắng duy nhất. 

Ngoại binh Fagan là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Hải Phòng vượt qua chủ nhà Sài Gòn với tỉ số chung cuộc 1-0.

Chiến thắng này đã đưa thành tích Andre Fagan có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Sài Gòn và giúp Hải Phòng có được 3 điểm sau trận đấu và nâng tổng điểm lên 16 điểm sau 11 vòng đấu, hiện xếp thứ 6.

{keywords}
Ngoại binh Fagan là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Nhắc lại thành tích ghi bàn của Fagan tại vòng 2 V-League, Andre Fagan từng là cầu thủ nhận được 50 triệu tiền thưởng nóng từ “Bầu Tam”. Anh cũng là người ghi bàn duy nhất trong trận Hải Phòng - HAGL.

{keywords}
Fagan từng là cầu thủ nhận được 50 triệu tiền thưởng nóng từ “Bầu Tam” Asanzo

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về Fagan, hôm nay Fagan là người ghi bàn thắng và gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng thủ của đội bóng Sài Gòn. Rút kinh nghiệm từ những trận đấu trước, tôi sẽ tập trung lại hàng phòng ngự cho những phút cuối cùng để không lặp lại những bàn thua đáng tiếc vào phút cuối như những trận đấu vừa qua”.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo - ông Phạm Văn Tam, nhà tài trợ cho CLB Hải Phòng đã trực tiếp có mặt và xuống sân trao thưởng nóng 100 triệu tiền mặt cho đội bóng của mình.

{keywords}
Bầu Tam (áo trắng), nhà tài trợ cho CLB Hải Phòng đã trực tiếp có mặt và xuống sân trao thưởng nóng 100 triệu tiền mặt cho đội bóng của mình.

Đây là cơ hội để bầu Tam thực hiện tuyên bố trước đó để nâng cao cho tinh thần chiến đấu của đội bóng mà anh dốc tâm đầu tư cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ông chủ của Tập đoàn Asanzo luôn dành thời gian để đến xem CLB Hải Phòng thi đấu. Dù nói vui là sẽ không có mặt ở các trận thi đấu của CLB bóng đá Hải Phòng vì cứ khi nào có mặt thì đội lại thua, nhưng cuối cùng các cầu thủ đến từ thành phố hoa phượng đỏ cũng đã không phụ lòng anh.

{keywords}
Bầu Tam từng nói vui khi nào có mặt thì đội Hải Phòng lại thua nhưng anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng

Bầu Tam chia sẻ: “Asanzo rất hạnh phúc khi tài trợ cho Hải Phòng, mong rằng CLB sẽ nâng hạng cao hơn nữa trong thời gian tới, tuyên bố thưởng nóng là cách khích lệ tinh thần các cầu thủ một cách thực tế, góp phần nâng cao quyết tâm chiến thắng của CLB”.

Ông chủ tập đoàn điện tử Top 4 Việt Nam cũng cho biết sẽ tiếp tục đầu tư vào bóng đá, góp phần giúp môn thể thao Vua ở Việt Nam phát triển hơn nữa.

{keywords}
 Bầu Tam luôn thể hiện mong muốn được tiếp tục đầu tư vào bóng đá

Asanzo là tập đoàn điện tử, đồ gia dụng tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của doanh nghiệp hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình. Năm 2017, Asanzo có doanh thu trên 4.000 tỷ đồng khi tiêu thụ 710.000 chiếc tivi, gấp 1,5 lần so với 2016 và khoảng 3 triệu sản phẩm gia dụng.

Trần Anh Vũ