- Từ một chàng trai quê mùa ít được biết đến, Bùi Tiến Dũng vụt sáng, “lột xác” trở thành soái ca trong mắt các fan nữ. Sau thành công ở giải U23 châu Á, thủ thành người Thanh Hoá đang phải nỗ lực khẳng định mình hơn nữa, nhất là sau sự cố ở trận thua ngược AFC Cup chiều qua.

 
Video bố mẹ chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng:
 
{keywords}

Hình ảnh chân chất, mộc mạc và có phần "quê mùa" của Bùi Tiến Dũng khi anh chưa nổi tiếng

{keywords}

Trước khi khoác áo U23 Việt Nam, Tiến Dũng từng là thủ thành số 1 của U19 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới

{keywords}

Tiến Dũng lịch lãm, bảnh bao bên cạnh em trai Tiến Dụng

{keywords}

Tiến Dũng như một soái ca ở sân bay

{keywords}

Và cũng rất ngầu ở ngoài đời

{keywords}

Ít ai nhận ra đây là thủ thành số 1 U23 Việt Nam

{keywords}

Tiến Dũng đã có nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng anh vẫn giữ tính cách giản dị, luôn biết cách vượt qua những khó khăn

{keywords}

Chiều qua, Tiến Dũng đã mắc lỗi khiến FLC Thanh Hoá thua ngược ở AFC Cup. Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày.

Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng".

{keywords}

Đồng đội, những người bạn thân và người hâm mộ đã chia sẻ, động viên Bùi Tiến Dũng, để anh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, chuộc lỗi trong những trận đấu tới.

S.N