Muangthong United trở thành CLB thứ hai có biến động trên băng ghế huấn luyện, khi Thai League 2019 mới trôi qua được 5 vòng.

{keywords}
Muangthong United (áo sẫm) đang có phong độ khá tệ, phải thay tướng

Ratchaburi là đội đầu tiên thay tướng mùa này, sau vòng 4. Nhưng đó chỉ là Stephane Porato hết thời gian tạm quyền, nhường chỗ cho Marco Simone - cựu cầu thủ Milan và PSG.

Điều thú vị, Simone ra mắt bằng việc giúp Ratchaburi đánh bại chính Muangthong 2-0 cuối tuần qua, dẫn đến việc ông Pairoj Borwonwatanadilok từ chức.

Muangthong United có ý định mời Kiatisuk, nhưng dường như cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan từ chối.

Vì thế, thông báo mới nhất của Muangthong cho biết, Uthai Boonmoh đóng vai HLV tạm quyền, khi CLB làm khách của Chainat Hornbill, và tìm kiếm HLV nước ngoài.

"CLB đang tìm kiếm một nhà cầm quân nước ngoài. Hiện tại, có một hồ sơ quan trọng được xem xét", Muangthong United thông báo qua kênh Facebook chính thức.

{keywords}
Đặng Văn Lâm là niềm hy vọng chính của Muangthong

Vấn đề của Muangthong United là hàng công chơi rất tệ, từ Adisak Kraisorn đến thủ lĩnh Teerasil Dangda. Tân binh Aung Thu thì chưa hòa nhập.

Đặng Văn Lâm là gương mặt duy nhất chơi ổn định. Anh vừa có màn trình diễn đáng khen trước Ratchaburi nhưng không đủ giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

Chainat Hornbill không phải đối thủ mạnh, khi đang đứng cuối bảng Thai League, với chỉ 3 điểm.

Mặc dù vậy, với hiệu suất tấn công quá kém, Muangthong United vẫn phải cảnh giác, và chỉ biết trông đợi vào tài năng của Đặng Văn Lâm.

Một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn, khi tinh thần Muangthong United không tốt, nên Đặng Văn Lâm càng thêm quan trọng, để giúp đội nhà có thể giành điểm.

{keywords}

{keywords}

Lịch thi đấu vòng 6, bảng xếp hạng Thai League

Thiên Thanh