- Cặp đôi rất "hot" của xứ Nghệ đã cùng có mặt trên khán đài sân Thống Nhất trong trận đấu của đội nhà với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, đoàn quân xứ Nghệ đã không thể có chiến thắng như mong muốn ở vòng 15 diễn ra chiều 11/7.

Đúng như những gì đã hứa, các CĐV xứ Nghệ tiếp tục phủ vàng sân khách khi có khoảng 10.000 khán giả đến sân để cổ vũ cho thầy trò Ngô Quang Trường trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà.

{keywords}

Có được sự cổ vũ to lớn đó, thế nhưng SLNA đã chơi không quá nổi bật, trong khi đó CLB Sài Gòn cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút với vài cơ hội dành cho tân binh Santos Lima.

Tuy nhiên, những pha dứt điểm mà tiền đạo này lại không thể đánh bại được thủ thành Nguyên Mạnh đặc biệt tình huống dứt điểm ở góc hẹp ngay phút thứ 4 hay cú đánh đầu ở giữa hiệp 1.

{keywords}

Bước vào hiệp 2, không chấp nhận chia điểm đội bóng của HLV Đức Thắng đã chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Nhưng cũng phải đến gần cuối trận Lima mới phá vỡ được thế bế tắc cho đội nhà.

Phút 89, từ đường tạt bóng của Duy Long bên cánh trái tân binh của CLB Sài Gòn đã có pha đánh đầu chuẩn xác từ khoảng cách 3m để đánh bại Nguyên Mạnh và giúp đội nhà vượt lên dẫn trước.

{keywords}

Ít phút còn lại là không đủ để đoàn quân xứ Nghệ thay đổi được kết quả để chấp nhận rời sân tay trắng. Trong khi đó với chiến thắng này, CLB Sài Gòn đã nhận gần 1 tỷ đồng từ bầu Hiển và các nhà tài trợ.

M.A (ảnh: Anh Khoa)