- Dường như không hài lòng với Công Phượng, khi các đồng đội đã vào trong phòng thay đồ, trợ lý Lee Young-jin đã gọi riêng tiền đạo U23 Việt Nam ra để “chỉnh” khá lâu ngay tại sân Wibawa Mukti.

Không biết cuộc nói chuyện có gì, nhưng người bên ngoài thấy vẻ mặt có phần không hài lòng của trợ lý Lee Young-jin đối với Công Phượng sau những phút được vào sân trong hiệp đấu thứ hai.

Tới gần hơn, ông Lee đã đề nghị Công Phượng “đá hết mình đi” và khi cần thiết “phải biết xoạc bóng” trong tình huống có thể nguy hiểm cho đội nhà sau khi mất bóng... 

{keywords}
Công Phượng đã bị trợ lý của HLV Park Hang Seo "chỉnh" ngay trên sân

Cuộc nói chuyện giữa trợ lý của HLV Park Hang Seo, một người từng dự 2 kỳ World Cup trong màu áo tuyển Hàn Quốc với Công Phượng diễn ra khá lâu, và chỉ kết thúc khi ông Lee cần trao đổi với thuyền trưởng U23 Việt Nam mà thôi.

Quả thực trợ lý của U23 Việt Nam có phần không hài lòng khi Công Phượng vào sân và không thể hiện được quá nhiều điều ngoài một cú sút khá nhẹ, đồng thời có một số tình huống phối hợp không tốt cùng với các đồng đội...

Xem lại trợ lý Lee Young-jin “xạc” Công Phượng ngay trên sân:

M.A (từ Cikarang – Indonesia)

Hạ U23 Nepal, U23 Việt Nam sớm giành vé vào vòng 1/8 Asiad

Hạ U23 Nepal, U23 Việt Nam sớm giành vé vào vòng 1/8 Asiad

Hai pha lập công của Anh Đức và Văn Đức mang về chiến thắng 2-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Nepal, cùng tấm vé sớm vào vòng 1/8 Asiad 18.

Thắng "4 sao" U23 Nhật Bản thách đấu U23 Việt Nam

Thắng "4 sao" U23 Nhật Bản thách đấu U23 Việt Nam

U23 Nhật Bản dễ dàng có chiến thắng 4-0 trước U23 Pakistan, với 4 bàn trong hiệp 1, đầy tự tin thách thức U23 Việt Nam ở lượt cuối.