- Sau một tình huống tranh chấp với đồng đội, Công Phượng bị gập cổ chân, khiến anh phải bỏ dở buổi tập cầu viện đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Đó là tình huống Công Phượng đã hơi tham bóng. Anh nỗ lực vượt qua sự đeo bám của đồng đội để thực hiện đường chuyền. Ngay sau đó tiền đạo HAGL đã phải ôm chân, mặt nhăn nhó vì đau.

Bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam lập tức vào sân sơ cứu cho Công Phượng. Tiền đạo HAGL sau đó phải bỏ dở buổi tập trong sự lo lắng của HLV Park Hang Seo và các thành viên BHL.

{keywords}
Công Phượng dính chấn thương trong buổi tập hôm nay của U23 Việt Nam

Các bác sĩ hiện chưa đưa ra chẩn đoán về tình hình chấn thương của tiền đạo số 10. Tuy nhiên, anh có thể tập tễnh đi về phòng nghỉ tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, sau khi toàn đội kết thúc buổi tập chiều 27/12. 

Thời gian từ nay tới VCK U23 châu Á 2018 không còn nhiều, vì thế, nếu Công Phượng chấn thương nghiêm trọng, U23 Việt Nam đối mặt với tổn thất lớn.

Trở lại buổi tập chiều nay, các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân dưới trời lạnh khoảng 15 độ C. Thời tiết càng thêm khắc nghiệt khi có mưa, buộc các cầu thủ phải mặc áo khoác có mũ để tránh cảm lạnh.

Ở buổi tập này, thủ thành Phí Minh Long vẫn là người duy nhất phải tập riêng. Nhiều khả năng thủ thành CLB Hà Nội sẽ không thể sang Trung Quốc cùng đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 2/1 tới.

{keywords}
Vẻ mặt đau đớn của Công Phượng khiến thầy Park và người hâm mộ lo lắng

Do trời lạnh, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ khởi động kỹ, kéo dài tới 30 phút. Sau khoảng thời gian này, ông thầy người Hàn Quốc tiến tới khán đài A yêu cầu các phóng viên phải “đóng máy”, không được phép quay hình, chụp ảnh khi U23 Việt Nam chuyển sang các bài chiến thuật.

U23 Việt Nam tập trung rèn bài đá phạt cố định. Ngoài Công Phượng và Quang Hải có thêm Xuân Trường, Văn Toàn được HLV Park Hang Seo rèn giũa kỹ lưỡng bài sút phạt cố định.

Theo HLV Park Hang Seo, nếu biết chắt chiu những cơ hội từ những tình huống cố định, U23 Việt Nam sẽ giải quyết được bài toán bất lợi về chiều cao cũng như thể lực với các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2018 sắp tới.

Đại Nam