- Tiền đạo Công Phượng đã khiến thầy của mình phải thán phục bởi kỹ thuật có một không hai, trong buổi tập sáng 23/12.

Dù thời tiết lạnh nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho các học trò tập cả sáng và chiều trong ngày hôm nay. VCK U23 châu Á 2018 đang đến gần, U23 Việt Nam đang chạy đua với thời gian để hoàn thiện kỹ-chiến thuật cũng như tìm ra bộ khung ưng ý.

Dù thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có trận thua CLB Hàn Quốc Ulsan Hyundai trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy, nhưng tinh thần toàn đội lại rất vui vẻ. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã triển khai rất tốt lối chơi, ý đồ của ban huấn luyện đề ra.

{keywords}
HLV Park Hang Seo và Công Phượng có màn thi đấu rất thú vị

Trước đối thủ mạnh nhưng đội bóng áo đỏ đã có một hiệp 2 chơi ép sân, ghi 2 bàn thắng và chỉ để thủng lưới ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Trở lại buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo vừa kết hợp những bài tập chuyên môn, vừa đưa ra những trò chơi để giúp các học trò có sự thoải mái. Một trong những trò chơi được toàn đội hào hứng cổ vũ là màn thi đấu giữa chính HLV người Hàn Quốc và tiền đạo Công Phượng. Hai thầy trò thi xem ai sút trúng xà ngang trước, người thua sẽ phải... mua bánh chiêu đãi cả đội.

Với kỹ thuật rất tốt, Công Phượng đã xuất sắc đánh bại HLV họ Park với tỷ số 1-0 sau 6 lượt đá, qua đó giúp đồng đội thưởng thức hamburger thỏa thích từ túi tiền của ông thầy 60 tuổi.

Đây là lần thứ hai từ ngày tập trung HLV Park Hang Seo chiêu đãi các cầu thủ. Trước đó, khi chuẩn bị cho M150 Cup trên đất Thái Lan, ông thầy người Hàn Quốc cũng đã tự bỏ tiền mua bánh pizza khao toàn đội.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 2 trận giao hữu nữa trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2018, trong đó có một trận đã xác định được quân xanh là Palestine.

S.N