Theo lịch trình, tiền đạo xứ Nghệ sẽ khởi hành lúc 8h55 trên chuyến bay tới Paris (Pháp), sau đó di chuyển sang Brussels (Bỉ).  

Đi cùng Công Phượng sang Bỉ có người đại diện người Hàn Quốc của tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL.  

{keywords}
Công Phượng khoác áo số 15 ở CLB Sint-Truidense

Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, sau khi có mặt tại Bỉ và tiến hành kiểm tra y tế xong, Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truidense.

Bản thân Công Phượng đã đặt quyết tâm cao trong lần sang châu Âu này sau 2 chuyến xuất ngoại không thành công trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).

Tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng sẽ khoác áo đấu 15 và là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp nhấp khi được Transfermarkt định giá 150.000 euro. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam dự kiến sẽ phải trải cạnh tranh khốc liệt để có được cơ hội ra sân. Bởi, hàng công của Sint-Truidense có những chân sút có giá trị chuyển nhượng cao hơn Công Phượng nhiều lần.

Ở mùa giải trước, Sint-Truidense xếp thứ 7 giải VĐQG Bỉ (47 điểm/30 trận), chỉ kém vị trí tham dự vòng play-off tranh ngôi vô địch 2 điểm. Đội xếp thứ 6, Antwerp sau đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League. Điều đó cho thấy Sint-Truiden hoàn toàn đủ tiềm lực hướng tới vị trí cao trong mùa giải mới, thậm chí là mục tiêu dự cúp châu Âu.

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Thiên Bình