CEO của CLB Sint-Truidense, Takayuki Tateishi cho hay lý do mà đội nhà “tậu” Công Phượng: “Tôi biết Công Phượng khi cậu ấy chơi ở Mito, lúc đó tôi là CEO của CLB Tokyo.

{keywords}
Ông Takayuki Tateishi khẳng định rất kỳ vọng

Ở thời điểm đó Công Phượng còn là một cầu thủ trẻ đã được chơi ở một nền bóng đá cao hơn và việc thất bại là bình thường.

Sau đó Công Phượng trưởng thành qua các lần thất bại để toả sáng khi về chơi cho ĐTQG như tại Asian Cup vừa qua. Bản thân chúng tôi tìm hiểu Công Phượng khi cậu ấy chơi cho Incheon ở Hàn Quốc.

{keywords}
vào bản hợp đồng được ký với Công Phượng

Và chúng tôi có trao đổi chuyên môn với HLV trưởng và họ theo dõi nhiều lần sau đó mới quyết định chiêu mộ Công Phượng".

Không chỉ đánh giá cao tiền đạo đến từ Việt Nam, phía đội bóng của Bỉ cũng đã khẳng định sẽ làm mọi cách để Công Phượng toả sáng ở mùa giải tới. Và điều này là lý do để phía CLB Sint-Truidense trao cho Công Phượng số áo 15 trong thời gian tới.

{keywords}
Đồng thời hy vọng Công Phượng sẽ ghi 15 bàn cho đội nhà

Giải thích về số áo này, phía đội bóng của Bỉ cho biết: “Mùa bóng vừa qua, chúng tôi có một cầu thủ ngoại đã ghi 15 bàn cho đội nhà. Và đây là lý do để chúng tôi quyết định trao cho Công Phượng số áo này như một lời chúc may mắn đến cậu ấy. Hy vọng Công Phượng sẽ ghi 15 bàn cho chúng tôi ở mùa bóng này…”.

Mai Anh